fbpx
News

ฮวังมินฮยอน เปิดเผยความรู้สึกในการรับบทนำซีรีส์เรื่องแรก ‘Live On’

ฮวังมินฮยอน สมาชิกวง NU’EST กับการรับบทนำแสดงในซีรีส์เรื่องแรก ‘Live On’ ที่จะออกอากาศให้ชมกันทางช่อง JTBC ในช่วงเดือน พฤศจิกายน ที่จะถึงนี้

โดยล่าสุด มินฮยอน ได้ร่วมงานกับแบรนด์ด้านความงามอย่าง ‘Lancôme’ สำหรับการถ่ายแบบลงนิตยสาร ‘DAZED KOREA’ ฉบับ 155th Edition

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

และ มินฮยอน ก็ได้ให้สัมภาษณ์พูดคุยบอกเล่าความรู้สึกเกี่ยวกับ ซีรีส์เรื่องใหม่ รวมถึงเป้าหมายสำหรับช่วงเวลาที่เหลือในปีนี้ด้วยเช่นกัน

Image

ล่าสุด มินฮยอน ได้ยืนยันรับบทแสดงนำครั้งแรกในซีรีส์เรื่อง ‘Live On’ ซึ่งเค้าได้บอกความรู้สึกถึงเรื่องนี้ว่า

“ผมว่าผมกำลังตั้งตารอคอยที่จะได้เห็นตัวเองในด้านอื่นๆ ผ่านทางจอทีวีว่าจะเป็นอย่างไรครับ ผมตื่นเต้นที่จะได้เห็นว่าตัวเองจะเป็นยังไงในการแสดงที่เป็นบทบาทใหม่ทั้งหมดนี้ซึ่งแตกต่างไปอย่างสิ้นเชิงจากตอนปกติที่ผมร้องเพลงหรือเต้นหรือพูดคุยครับ ผมจะพยายามอย่างเต็มที่เพื่อโชว์ให้ทุกคนได้เห็นถึงตัวผมในเวอร์ชั่นที่ดีกว่าเดิมครับ”

Image

Image

มินฮยอน ได้เปิดเผยอีกว่าเค้าอยากจะร่วมงานกับ DAZED KOREA อีกครั้งในปีนี้และก็ได้กลายเป็นจริงขึ้นมา โดยก่อนหน้านี้เค้าได้ถ่ายแบบและสัมภาษณ์กับนิตยสารนี้ในฉบับเมื่อเดือน กรกฎาคม ที่ผ่านมา

และเมื่อถามถึงเป้าหมายของ มินฮยอน ในช่วงเวลาที่เหลือของปี 2020 นี้ เค้าตอบว่า

“ไม่ใช่แค่เพียงปีนี้นะครับ แต่ผมพยายามที่จะรักและใส่ใจทุกคนรอบๆ ตัวผมให้มากกว่าเคยสำหรับอนาคตต่อจากนี้ครับ และผมก็หวังว่าทุกๆ  คนจะมีความสุขได้ด้วยเช่นกันครับ”

สามารถติดตามบทสัมภาษณ์และบทความเพิ่มเติมได้ในนิตยสาร ‘DAZED KOREA’ ฉบับ 155th Edition รวมถึงการแสดงบทนำในซีรีส์เรื่องแรกของ มินฮยอน กันต่อจากนี้

Image

Image

Image

Image

source 1 2

อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button