fbpx
News

นักแสดง พัคชีอึน เปิดเผยเหตุผลที่ตัดสินใจ ร่วมทีมเดบิวต์เกิร์ลกรุป High Up Girls

การเปิดตัวสมาชิกทีมเดบิวต์ High Up Girls เกิร์ลกรุปวงแรกที่มาจากการโปรดิวซ์ของดูโอ้โปรดิวเซอร์ Black Eyed Pilseung ได้รับความสนใจอย่างมาก กับสมาชิก 3 คนแรกที่เปิดตัวออกมาในสัปดาห์นี้ที่ล้วนแล้วแต่โปรไฟล์ยอดเยี่ยมทั้งสิ้น

และหนึ่งในสมาชิกที่ถูกพูดถึงมากก็คือ พัคชีอึน ลูกสาวของ พัคจองนัม นักร้องชื่อดังของเกาหลี ซึ่งเธอเริ่มต้นการเป็นนักแสดงเด็กมาตั้งแต่อายุ 12 จนปัจจุบันมีผลงานการแสดงมากถึง 16 เรื่องแล้ว และเธอยังเคยฝึกในระบบพัฒนาศิลปินของค่ายดังอย่าง JYP Entertainment ซึ่งหลังจากที่เธอออกจากสังกัดของ JYP ก็ได้มาเข้าฝึกซ้อมกับค่าย High Up Entertainment

Image

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ในคลิปแนะนำตัวของสมาชิก High Up Girls ที่ปล่อยออกมาในวันนี้ พัคชีอึน ได้แนะนำตัวเอง และพูดถึงเหตุผลที่เธอตักสินใจเข้าร่วมทีมเตรียมเดบิวต์เกิร์ลกรุปว่า

“สวัสดีค่ะ พัคชีอึน ค่ะ ฉันอายุ 20 ปี ปีนี้บรรลุนิติภาวะแล้วค่ะ ฉันเป็นศิลปินฝึกหัดมา 4 ปี และได้เข้ามาร่วมค่าย High Up Entertainment เกือบปีแล้วค่ะ

ตั้งแต่เป็นเด็กๆ ฉันมีความฝันที่อยากเป็นนักร้องมาตลอดค่ะ และฉันบอกกับตัวเองเสมอว่าต้องทำมันให้ได้ และทำให้ฉันออดิชันหลายต่อหลายครั้ง”

ด้วยความฝันและความตั้งใจนี้ทำให้พัคชีอึนได้ตั้งเป้าหมายที่จะเดบิวต์เป็นสมาชิกวงเกิร์ลกรุป

“จากประสบการณ์ที่ฉันมี สิ่งสำคัญคือความมั่นใจค่ะ และการที่ฉันจะสามารถแสดงเสน่ห์และความเป็นตัวเองออกมาได้ฉันจะต้องมั่นใจ ฉันคิดว่าสิ่งนี้เป็นจุดที่สำคัญที่สุดค่ะ”

Image
สมาชิก High Up Girls ที่เปิดตัวออกมาแล้ว, ยุนเซอึน แบซูมิน พัคชีอึน

ในคลิปนี้ พัคชีอึน ยังได้ร้องเพลง Blueming ของ IU ซึ่งเธอได้เปิดเผยว่า IU คือศิลปินต้นแบบของเธอ ที่อยากทำกิจกรรมให้ได้ดีรอบด้านและถ่ายทอดเสน่ห์ความเป็นตัวเองออกมาได้อย่างเต็มที่

ตอยติดตามการทำกิจกรรมของเธอในทีม High Up Girls กันได้ กับการเดบิวต์ของวงเกิร์ลกรุปที่จะเกิดขึ้นในปีนี้

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button