fbpx
News

TREASURE เคาท์ดาวน์ D-3! เตรียมคัมแบคซิงเกิลอัลบัมใหม่ ‘THE FIRST STEP : CHAPTER TWO’

TREASURE กำลังจะกลับมา พร้อมโปรโมตต่อเนื่องในปีนี้กับการคัมแบคครั้งแรกของพวกเค้าด้วยผลงานซิงเกิลอัลบัมชุดที่ 2 ที่มีชื่อว่า ‘THE FIRST STEP : CHAPTER TWO’

รุกกี้บอยกรุป TREASURE จากค่าย YG มีสมาชิกทั้งหมด 12 คนคือ ชเวฮยอนซอก, จีฮุน, โยชิ, จุนกยู, มาชิโฮะ, ยุนแจฮยอก, อาซาฮิ, บังเยดัม, โดยอง, ฮารุโตะ, พัคจองอู และ โซจองฮวาน

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

พวกเค้าเริ่มต้นเดบิวต์อย่างเป็นทางการด้วยซิงเกิลอัลบัมแรกTHE FIRST STEP : CHAPTER ONE มาพร้อมเพลงโปรโมตในชื่อ BOY ซึ่งปล่อยเมื่อเดือน สิงหาคม ที่ผ่านมา ซึ่งก่อนหน้านี้ทาง YG ได้แจ้งรายละเอียดการโปรโมตของ TREASURE ว่าพวกเค้าจะทำกิจกรรมในช่วงครึ่งปีหลังของ 2020 เริ่มจากการเดบิวต์และจะปล่อยเพลงใหม่ออกมา 3 ถึง 4 เพลงแบบต่อเนื่องไปจนถึงช่วงสิ้นปีนี้

และ TREASURE กำลังจะกลับมาพร้อมโปรโมตคัมแบคครั้งแรกด้วยผลงานซิงเกิลอัลบัมชุดที่ 2 ‘THE FIRST STEP : CHAPTER TWO’ พร้อมเพลงโปรโมต ‘I LOVE YOU’ ที่จะปล่อยมาในวันที่ 18 กันยายนนี้ เวลา 6 โมงเย็นของเกาหลี

: อัปเดตล่าสุดวันที่ 15 กันยายนเวลาเที่ยงคืนของเกาหลี TREASURE ปล่อยโปสเตอร์ D-3 เคาท์ดาวน์สู่การปล่อยซิงเกิลอัลบัมชุดที่ 2 ‘THE FIRST STEP : CHAPTER TWO’ พร้อมเพลงโปรโมต ‘I LOVE YOU’

Image

: อัปเดตวันที่ 14 กันยายนเวลา 4 โมงเย็นของเกาหลี TREASURE ปล่อยโปสเตอร์เพลงโปรโมตคัมแบค ‘I LOVE YOU’ ของ 2 สมาชิก คือ โยชิ และ อาซาฮิ

Image

Image

: อัปเดตวันที่ 14 กันยายนเวลา 9 โมงเช้าของเกาหลี TREASURE ปล่อยโปสเตอร์เพลงโปรโมตคัมแบค ‘I LOVE YOU’ ของ 2 สมาชิก คือ บังเยดัม และ มาชิโฮะ

Image

Image

: อัปเดตวันที่ 13 กันยายนเวลา 4 โมงเย็นของเกาหลี TREASURE ปล่อยโปสเตอร์เพลงโปรโมตคัมแบค ‘I LOVE YOU’ ของ 2 สมาชิก คือ พัคจองอู และ ชเวฮยอนซอก

Image

Image

: อัปเดตวันที่ 13 กันยายนเวลา 9 โมงเช้าของเกาหลี TREASURE ปล่อยโปสเตอร์เพลงโปรโมตคัมแบค ‘I LOVE YOU’ ของ 2 สมาชิก คือ จีฮุน และ ยุนแจฮยอก

Image

Image

: อัปเดตวันที่ 12 กันยายนเวลา 4 โมงเย็นของเกาหลี TREASURE ปล่อยโปสเตอร์เพลงโปรโมตคัมแบค ‘I LOVE YOU’ ของ 2 สมาชิก คือ โซจองฮวาน และ ฮารุโตะ

Image

Image

: อัปเดตวันที่ 12 กันยายนเวลา 9 โมงเช้าของเกาหลี TREASURE ปล่อยโปสเตอร์เพลงโปรโมตคัมแบค ‘I LOVE YOU’ ของ 2 สมาชิก คือ จุนกยู และ โดยอง

Image

Image


: อัปเดตวันที่ 11 กันยายนเวลา 4 โมงเย็นของเกาหลี TREASURE ปล่อยคลิปสปอยล์การถ่ายทำมิวสิควีดีโอเพลงโปรโมตคัมแบค ‘I LOVE YOU’


: อัปเดตวันที่ 11 กันยายนเวลาเที่ยงคืนของเกาหลี TREASURE ปล่อยโปสเตอร์ TRACKLIST ซิงเกิลอัลบัมชุดที่ 2 ‘THE FIRST STEP : CHAPTER TWO’

พร้อมเปิดเผยรายละเอียดเพลงโปรโมต ‘I LOVE YOU’ ซึ่งเพลงนี้แต่งโดย R.Tee และสมาชิกของวงอย่าง ชเวฮยอนซอก, โยชิ, ฮารุโตะ ได้มีส่วนร่วมในการเขียนเนื้อเพลงนี้กับ R.Tee

Image


: อัปเดตวันที่ 10 กันยายนเวลา 4 โมงเย็นของเกาหลี TREASURE ปล่อยโปสเตอร์เพลงโปรโมตในแบบวง สำหรับคัมแบคพร้อมเพลงโปรโมต ‘I LOVE YOU’ จากซิงเกิลอัลบัมชุดที่ 2 ‘THE FIRST STEP : CHAPTER TWO’

Image


: อัปเดตวันที่ 10 กันยายนเวลาเที่ยงคืนของเกาหลี TREASURE ปล่อยโปสเตอร์เพลงโปรโมต ซึ่งเปิดเผยชื่อมาแล้วคือเพลง ‘사랑해 (I LOVE YOU)’ สำหรับซิงเกิลอัลบัมชุดที่ 2 ‘THE FIRST STEP : CHAPTER TWO’

Image


: อัปเดตวันที่ 8 กันยายนเวลาเที่ยงคืนของเกาหลี TREASURE ปล่อยคลิปคอนเซปสำหรับผลงานซิงเกิลอัลบัมชุดที่ 2 ‘THE FIRST STEP : CHAPTER TWO’


: TREASURE – 2nd SINGLE ALBUM ‘THE FIRST STEP : CHAPTER TWO’ 2020.09.18

Image

: TREASURE – ‘THE FIRST STEP : CHAPTER TWO’ COMING SOON POSTER

Image

อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button