fbpx
News

IU ซัพพอร์ต อีโดฮยอน ต่อเนื่องพร้อมเชียร์ตอนแรกซีรีส์ 18 Again

จากการร่วมงานกันเมื่อปี 2019 ของ IU และ อีโดฮยอน กลายเป็นความสัมพันธ์ระหว่างรุ่นพี่และรุ่นน้องที่เกิดมิตรภาพที่ดีต่อกันและยังคงดำเนินมาจนถึงปัจจุบันนี้

ในวันที่ 21 กันยายน ซีรีส์เรื่องใหม่ ’18 Again’ ของช่อง JTBC ที่นักแสดงหนุ่ม อีโดฮยอน ร่วมแสดงได้ออกอากาศให้ชมเป็นตอนแรก โดยเค้ารับบทแสดงเป็น ฮงแดยอง ในตอนวัยรุ่นที่กลับไปมีอายุ 18 อีกครั้งและเปลี่ยนชื่อเป็น โกอูยอง ซึ่งเป็นนักกีฬาบาสเกตบอลดาวรุ่งอีกด้วย

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

Image

และในวันออกอากาศครั้งแรกของซีรีส์ ’18 Again’ ทาง IU ก็ได้แสดงการซัพพอร์ต อีโดฮยอน ด้วยเช่นกัน โดยเธอได้โพสต์สตอรี่ทางอินสตาแกรมส่วนตัวเป็นรูปในฉากซีรีส์เรื่องนี้ในตอนที่ อีโดฮยอน กำลังแสดงอยู่

โดย IU ได้แท็กแอคเคานท์อินสตาแกรมของ อีโดฮยอน บนสตอรี่นี้ด้วยเช่นกัน พร้อมกับแคปชั่นที่แสดงความรู้สึกของเธอในการดูซีรีส์ตอนแรกนี้ ว่า

“อะไรกัน ทำไมสนุกมากขนาดนี้เนี้ยะ
18 Again”

Image

นับเป็นโมเมนต์มิตรภาพของ IU และ อีโดฮยอน ที่เกิดขึ้นอีกครั้ง จากล่าสุดเมื่อช่วงเดือน มิถุนายน ที่ผ่านมา IU ก็ได้ส่งทรัคซัพพอร์ตไปให้ อีโดฮยอน ในเซตถ่ายทำซีรีส์เรื่อง ’18 Again’ นี้เช่นกัน

Image

สำหรับ IU รุ่นพี่ที่เกิดปี 1993 และ อีโดฮยอน รุ่นน้องที่เกิดปี 1995 ทั้งคู่ได้ร่วมงานกันในงานแสดงซีรีส์เรื่อง Hotel Del Luna เมื่อปี 2019 และซีรีส์ก็จบลงในเดือน กันยายน ของปีนั้น

แต่ความสัมพันธ์มิตรภาพของ IU และ อีโดฮยอน ยังคงอยู่และมีโมเมนต์ให้แฟนๆ ได้เห็นกันอยู่เรื่อยๆ ซึ่งชวนให้ปลาบปลื้มและคิดถึงรวมทั้งอยากเห็นทั้งคู่ร่วมงานกันอีกครั้งด้วยเช่นกัน

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button