fbpx
News

CL จับมือ Weverse เปิดช่องทางใหม่เพื่อสื่อสารกับแฟนๆทั่วโลก

หลังจากปล่อยผลงานพรีรีลิสออกมาให้แฟนๆได้หายคิดถึงกันแล้ว CL ก็ได้เปิดช่องทางใหม่บนสังคมออนไลน์ของแฟนคลับที่กำลังมาแรกอย่าง Weverse

เช้าวันที่ 28 กันยายน ทาง Weverse ได้เปิดเผยอย่างเป็นทางการถึงการเปิดแฟนคอมมูนิตี้ของ CL ศิลปินโซโลสาวจากวงการ K-POP ที่โด่งดังไปทั่วโลก โดยช่องทางที่เปิดขึ้นใหม่นี้จะเป็นอีกหนึ่งช่องทางของ CL ที่ใช้ในการสื่อสารกับเหล่า GZBz แฟนๆ ที่คอยติดตามผลงานของเธออยู่ทุกมุมของโลก

Image

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ทาง Weverse ได้พูดถึงการร่วมงานกับ CL ในครั้งนี้ว่า

“เราขอต้อนรับ CL ศิลปินที่ทำกิจกรรมโปรโมตบนจุดสูงสุดโลกมาอย่างยาวนาน สำหรับ Weverse แล้วเราจะให้การสนับสนุนเธอด้วยบริการที่รอบด้านสำหรับการสื่อสารตรงถึงแฟนๆ ทั่วโลกบนระบบของ Weverse และร่วมมือกันเพื่อนำเสนอกิจกรรมพิเศษสู่แฟนๆ”

CL เพิ่งปล่อยเพลงพรีรีลิสที่มีชื่อว่า POST UP ออกมาเมื่อช่วงกลางเดือนที่ผ่านมา ก่อนที่จะเริ่มปล่อยซิงเกิลที่เป็นส่วนหนึ่งจากการโปรโมตอัลบัมเต็มของเธอที่จะตามออกมาในเดือน ตุลาคม คอยติดตามอัปเดตกิจกรรมของ CL กันได้บน Weverse: https://weverse.onelink.me/qt3S/ee2ff0cc

Image

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button