fbpx
NewsPlay

บ๊อบบี้ iKON ถ่ายทอดเพลงประกอบครั้งแรก ‘Spotlight’ ในซีรีส์ Record of Youth

บ๊อบบี้ สมาชิกวง iKON กับการร้องเพลงประกอบครั้งแรกของเค้าให้กับซีรีส์เรื่อง ‘Record of Youth’ ทางช่อง tvN

ในวันที่ 5 ตุลาคมเวลา 6 โมงเย็นของเกาหลี บ๊อบบี้ ได้ปล่อยเพลงที่มีชื่อว่า ‘Spotlight’ ซึ่งเป็นเพลงประกอบลำดับที่ 6 ของซีรีส์เรื่อง ‘Record of Youth’ ออกมาให้ได้ฟังกันแบบเต็มๆ แล้ว โดยก่อนหน้านี้บางท่อนบางส่วนของเพลงนี้ปรากฏในฉากจบของซีรีส์ตอนที่ 4 มาแล้ว

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

สำหรับเพลง ‘Spotlight’ เป็นเพลงน่าสนใจด้วยสไตล์เพลงที่ผสมผสานกันอย่างหลากหลายแต่ลงตัว จากสไตล์พังก์ร็อค ไปจนถึง เรโทร ป็อปร็อค และ อิเล็กทรอนิก ไปจนถึง เมทัล รวมถึงเสียงร้องและเสียงแรปที่ดีมีเอกลักษณ์ของ บ๊อบบี้ ด้วยเช่นกัน ส่วนเนื้อหาของเพลงนี้ได้ใส่ข้อความแห่งความหวังที่มอบเป็นพลังให้กับผู้ฟังทุกๆ คนเพื่อให้มีแรงมุ่งหน้าก้าวต่อไปอย่างมุ่งมั่นไร้ความย่อท้อและจะทำความฝันได้สำเร็จ

ซีรีส์ ‘Record of Youth’ นำแสดงโดย พัคโบกอม พัคโซดัม และ บยอนอูซอก โดยเป็นเรื่องราวเกี่ยวกับการดิ้นรนของเหล่าวัยรุ่นที่ต้องสู้เพื่อความรักและความฝันของพวกเค้าท่ามกลางความจริงที่โหดร้ายในวงการนางแบบ/นายแบบ

Image

โดยก่อนหน้านี้ได้เปิดเผย 7 ศิลปินไลน์อัพแรกที่มาร้องเพลงประกอบซีรีส์เรื่อง Record of Youth นี้ ได้แก่ แบคฮยอน EXO, ชองฮา, ซึงกวาน SEVENTEEN, ฮวีอิน MAMAMOO, คิมแจฮวาน, อีฮาอี และ J Rabbit สำหรับ บ๊อบบี้ แล้วนี่เป็นการร้องเพลงประกอบครั้งแรกนับจากเริ่มต้นเดบิวต์เป็นสมาชิกวง iKON เมื่อปี 2015

source 1

https://twitter.com/YG_iKONIC/status/1313042644264579072

https://twitter.com/YG_iKONIC/status/1313065053256478721

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button