fbpx
News

Krystal เปลี่ยนลุค! รับบทสาวท้อง 5 เดือนในหนังอินดี้ ‘More Than Family’

ช่วงปลายปี 2020 มีผลงานการแสดงของ ‘คริสตัล’ จองซูจอง ให้ได้ติดตามกันต่อเนื่อง นอกจากซีรีส์ระทึกขวัญเรื่อง The Search ที่จะออกอากาศทางช่อง OCN แล้ว ยังมีภาพยนตร์อินดี้เรื่อง More Than Family ให้ได้ชมกันด้วยในเดือนหน้า

More Than Family เป็นภาพยนตร์ที่ถ่ายทอดเรื่องราวปัญหาชีวิตครอบครัวออกมาในมุมที่ตลกด้วยไหวพริบของตัวละคร ในเรื่องนี้ คริสตัล รับบทของ คิมโทอิล สาวมหาลัยที่ท้อง 5 เดือน กับแฟนหนุ่มที่ยังเป็นนักเรียนมัธยม แต่แทนที่เธอจะแต่งงานและใช้ชีวิตให้เหมาะกับคนท้อง เธอกลับตัดสินใจออกจากบ้านเพื่อตามหาพ่อที่แท้จริงของเธอที่หายไปจากชีวิตเมื่อ 15 ปีก่อน ซึ่งเรื่องราวในภาพยนตร์เรื่องนี้จะถูกถ่ายทอดออกมาในรูปแบบ คอมมิค-ดราม่า ที่เล่าเรื่องราวชีวิตให้ออกมาในสไตล์ของการ์ตูน

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

สำหรับการมาร่วมงานในเรื่อง More Than Family เป็นการทำงานในภาพยนตร์อินดี้ครั้งแรกของ คริสตัล ซึ่งตัวละคร ‘โทอิล’ เป็นคนที่ทำอะไรตรงไปตรงมา ทำตามใจตัวเองจนทำให้คนรอบข้างรู้สึกว่าเธอไม่ใช่คนที่น่ารักสักเท่าไหร่ แต่เบื้องลึกของเธอแล้วเป็นคนที่ต้องการความอบอุ่น และความเอาใจใส่จากคนใกล้ตัว ซึ่งสิ่งเหล่านี้เกิดขึ้นจากเบื้องหลังบางอย่างที่เกิดขึ้นในครอบครัวของเธอ

More Than Family จะเข้าฉายให้ได้ชมกันในเดือน พฤศจิกายน รอติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมของเรื่องนี้กันได้

Image

More Than Family (애비규환)

ผู้กำกับ: ชเวฮานา
โปรดิวเซอร์: คิมซุนโม
นักแสดง: จองซูจอง / จางฮเยจิน / ชเวด็อกมุน / อีแฮยอง / คังมัลกึม / นัมมุนชอล / ชินแจฮวี
เข้าฉาย: พฤศจิกายน 2020

Image

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button