fbpx
News

Swings เปิดเผยเหตุผลลงจากหน้าที่โปรดิวเซอร์กลับมาแข่งขันใน SMTM9

กลายเป็นหนึ่งในไฮไลต์ของรายการ ‘SMTM9’ Show Me The Money ซีซัน 9 ไปแล้ว กับการตัดสินใจของ Swings แรปเปอร์แถวหน้าของเกาหลีที่ลงมาจากเก้าอี้โปรดิวเซอร์ทีม กลับมาเป็นผู้เข้าแข่งขันแรปเปอร์เซอร์ไววัลอีกครั้ง

หลังจากการปล่อยทีเซอร์แรกของรายการ SMTM9 ออกมา พร้อมกับเปิดเผยโฉมหน้าของผู้เข้าแข่งขันบางส่วนในรอบออดิชัน ก็ได้เกิดกระแสการพูดถึงอย่างรวดเร็ว เมื่อหนึ่งในแรปเปอร์ที่เข้าแข่งขันในซีซันนี้คือ Swings แรปเปอร์ชื่อดังของเกาหลีที่โด่งดังมาจากรายการ Show Me The Money ซีซัน 2 และกลับมาเป็นโปรดิวเซอร์ทีมในรายการอีกหลายซีซัน

Swings ได้เปิดเผยในรายการวิทยุทางคลื่น KBS CoolFM ถึงการตัดสินใจที่จะท้าทายตัวเองอีกครั้งด้วยการกลับมาเป็ผู้เข้าแข่งขันในรายการ ซีซันที่ 9 ของ Show Me The Money ว่า

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

“ปีที่แล้วผมเป็นโปรดิวเซอร์ แล้วก็ยังรู้สึกโมโหไม่หายครับ

ผมเองก็เคยแข่งขันใน Show Me The Money มาแล้วตอนซีซัน 2 และถ้าถามว่าใครมีส่วนทำให้รายการซีซันนั้นมันฮิต มันก็ต้องมีชื่อของผมครับ

จากตอนนั้นมันผ่านมา 7 ปีแล้ว แล้วก็มีหลายคนที่เหมือนจะไม่รู้จักผมกัน บอกว่าผมเป็นพวกตกรุ่นไปแล้ว แล้วก็ดูถูกผมว่าถ้าผมลงมาแข่งในรายการคงจะตกรอบตั้งแต่รอบคัดเลือก พอเห็นประโยคแบบนี้ตอนซีซันที่แล้ว ผมก็ตัดสินใจเลยว่าถ้าซีซันใหม่มาผมจะกลับมาแข่งขัน เพื่อทำให้คนพวกนี้รู้ว่ามีดของผมมันยังคมอยู่”

Image

ในช่วง 7 ปีที่ผ่านมาหลังจบการแข่งขันในซีซันที่ 2 Swings ก็กลายเป็นหนึ่งในแรปเปอร์แถวหน้าของวงการ K-Hiphop และทำให้เขาได้กลับมาทำหน้าที่โปรดิวเซอร์ของ Show Me The Money ในซีซันที 3 / 777 / 8 และเป็นกรรมการรายการฮิปฮอปเซอร์ไววัลระดับมัธยมอย่าง School Rapper

ในปัจจุบัน Swings เป็นผู้นำของ 2 ค่ายฮิปฮอปชื่อดังอย่าง Just Music และ Indigo Music ที่ JUSTHIS ศิลปินในสังกัดของเขามาทำหน้าที่โปรดิวเซอร์ทีมในซีซันที่ 9 ด้วย

ติดตามชมการออกอากาศตอนแรกของ Show Me The Money 9 กันได้ในวันที่ 16 ตุลาคม ทาง Mnet

Image

Source 1

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button