fbpx
NewsPlay

FNC | ‘P1Harmony’ เดบิวต์! พร้อมเสน่ห์เข้มข้นทรงพลังใน MV ‘SIREN’

P1Harmony บอยกรุปวงใหม่จากค่าย FNC Entertainment เดบิวต์! พร้อมภาพลักษณ์และเสน่ห์ที่แข็งแรงดุดันกับผลงานอัลบัมแรกของพวกเขาที่มีชื่อว่า ‘DISHARMONY : STAND OUT’

บอยกรุป P1Harmony (피원하모니) ที่ชื่อวงอ่านว่า ‘พีวอนฮาโมนี’ มีสมาชิกทั้งหมด 6 คน ได้แก่ กีโฮ, เทโอ, จีอุง, อินทัก, โซล และ จงซอบ ซึ่งได้เปิดเผยรูปโพร์ไฟล์มาให้ทำความรู้จักกันแล้วก่อนหน้านี้

Image

และในวันที่ 28 ตุลาคมเวลา 6 โมงเย็นของเกาหลี P1Harmony ได้ปล่อยผลงานมินิอัลบัมชุดแรก ‘DISHARMONY : STAND OUT’ สำหรับการเดบิวต์ของพวกเขาออกมาแล้วพร้อมกับมิวสิควีดีโอเพลงโปรโมตที่มีชื่อว่า ‘SIREN’

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

เพลงโปรโมต ‘SIREN’ แต่งโดย Tha Aristocrats, Maxx Song, Rodnae “Chikk” Bell, Tesung Kim ซึ่ง 2 สมาชิกของวงอย่าง อินทัก และ จงซอบ ได้ร่วมเขียนเนื้อเพลงนี้กับ ฮันซองโฮ และ J.DON (หรือที่หลายๆ คนรู้จักในชื่อ อีซึงฮยอบ รุ่นพี่ร่วมสังกัดวง N.Flying นั่นเอง)

‘SIREN’ เป็นเพลงสไตล์ฮิปฮอปแดนซ์ ที่มีพลังพร้อมบีท Urban และซาวนด์ของซินธ์ที่หนักแน่น รวมกับโทนเสียงและการแรปที่มีเอกลักษณ์ของหนุ่ม P1Harmony ได้สร้างความน่าสนใจให้กับเพลงได้เป็นอย่างดี

โดย P1Harmony ได้ถ่ายทอดเพลง ‘SIREN’ ในเรื่องราวที่เหมือนกับชื่อเพลงนั่นก็คือ เสียงไซเรน แจ้งเตือนเหตุฉุกเฉิน และเมื่อเสียงนี้ดังขึ้นเมื่อไหร่พวกเขาก็จะไปปรากฏตัวเหมือนกับเป็นฮีโร่คนใหม่ในที่นั้นๆ อย่างทันที

แล้วติดตามการโปรโมตเดบิวต์ของ P1Harmony บอยกรุปวงใหม่ที่มาพร้อมกับผลงานอัลบัมแรกและเพลงโปรโมตที่ทรงพลังกันได้จากนี้

Image
Image
Image
Image
Image
Image
Image

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button