fbpx
News

CJ ENM เปิดเผยแพลนรวมตัว Wanna One ในงาน 2020 MAMA

หลังจากเริ่มต้นการเปิดโหวตรางวัลในสาขาต่างๆ ของงาน 2020 Mnet Asian Music Awards กันเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ในสัปดาห์นี้ก็เริ่มมีอัปเดตข้อมูลถึงการเตรียมความพร้อมในส่วนของศิลปินที่จะขึ้นแสดงในงานปีนี้ออกมา

ล่าสุด ช่วงเช้าวันที่ 5 พฤศจิกายน ทางตัวแทนจาก CJ ENM ผู้จัดงาน 2020 MAMA ได้เปิดเผยกับสื่อในเกาหลีว่าในตอนนี้ทีมงานกำลังอยู่ระหว่างการปรึกษาร่วมกันถึงความเป็นไปได้ในการรวมตัวสมาชิกของ Wanna One เพื่อขึ้นแสดงร่วมกันในงาน ซึ่งในตอนนี้ยังคงไม่ได้ข้อสรุปถึงความชัดเจนว่าแพลนนี้จะสามารถเกิดขึ้นได้ในรูปแบบใด

ในปีนี้จะเป็นปีที่ 12 ของงาน Mnet Asian Music Awards ที่จะมาในคอนเซปต์ ‘NEW-TOPIA’ ซึ่งการจัดงานจะสอดคล้องกับการใช้ชีวิตในวิถีใหม่แบบนิวนอร์มอล โดยงานจะจัดขึ้นในวันที่ 6 ธันวาคม

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

Image

สำหรับการเปิดโหวตรางวัลในแต่ละสาขาได้เริ่มต้นขึ้นแล้วบนเว็บไซต์ www.2020mama.com ซึ่งแฟนๆ สามารถร่วมลงคะแนนกันได้ทุกวันจนถึงวันที่ 5 ธันวาคมเวลา 23.59 น. ตามเวลาในเกาหลี และสามารถติดตามชมงานการประกาศรางวัลและเทศกาลดนตรีกันได้บนช่องทางของ Mnet

คลิกเพื่ออ่าน: 2020 MAMA เปิดรายชื่อศิลปินผู้เข้าชิงรางวัลประจำปี 15 สาขา

Source 1

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button