fbpx
NewsPlay

TREASURE คัมแบค! พร้อมพลังใน MV ‘MMM’ กับเสน่ห์ที่ลึกซึ้งกว่าเคย

TREASURE รุกกี้บอยกรุปจากค่าย YG กลับมาอีกครั้ง! กับการโปรโมตครั้งที่ 3 ในปีเดบิวต์ของพวกเขา พร้อมผลงานต่อเนื่องกับซีรีส์อัลบัม ‘THE FIRST STEP’ ที่ดำเนินมาถึงตอนที่ 3 แล้วกับซิงเกิลอัลบัมชุดที่ 3 ที่มีชื่อว่า ‘THE FIRST STEP : CHAPTER THREE’

บอยกรุป TREASURE มีสมาชิก 12 คน ได้แก่ ชเวฮยอนซอก, จีฮุน, โยชิ, จุนกยู, มาชิโฮะ, ยุนแจฮยอก, อาซาฮิ, บังเยดัม, โดยอง, ฮารุโตะ, พัคจองอู และ โซจองฮวาน พวกเขาได้เริ่มโปรโมตเดบิวต์อย่างเป็นทางการเมื่อช่วงต้นเดือน สิงหาคม ที่ผ่านมา

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

จาก TREASURE ที่เป็นเด็กหนุ่มผู้ถ่ายทอดมุมความรักด้วยความสดใสและตรงไปตรงกมาผ่านสองซิงเกิลอัลบัมก่อนหน้านี้ ในครั้งนี้พวกเขากลับมาในสีสันที่เข้มข้นกับเสน่ห์ที่ลึกซึ้งกว่าเคยใน ‘THE FIRST STEP : CHAPTER THREE’

โดยในวันทื่ 6 พฤศจิกายน เวลา 6 โมงเย็นของเกาหลี TREASURE ได้ปล่อยซิงเกิลอัลบัมใหม่ออกมาแล้วพร้อมกับมิวสิควีดีโอเพลงโปรโมตคัมแบคในชื่อ ‘MMM’

เพลงโปรโมต ‘MMM’ แต่งโดย FUTURE BOUNCE, AFTRSHOK, Czaer, Awry, Jan Baars,Nathan Lewis และ Brian U เขียนเนื้อโดย GODOK และส่วนของเนื้อแร็ปสมาชิกของวงอย่าง ชเวฮยอนซอก, ฮารุโตะ และ โยชิ เป็นคนเขียนเพลงนี้เองด้วย

‘MMM’ เป็นเพลงแนวฮิปฮอป ที่ได้นำเสนอความมีลักษณะพิเศษผ่านเพลงแบบไฮบริดแทรปด้วยกรูฟที่เข้มข้น และ TREASURE ได้ใช้การเต้นที่แข็งแรงและมีพลังเพื่อแสดงให้เห็นถึงบรรยากาศของความเป็นฮิปฮอปและความเป็นเด็กหนุ่มของพวกเขา

Image

โดยซิงเกิลอัลบัมชุดที่ 3 ‘THE FIRST STEP : CHAPTER THREE’ ถูกปล่อยออกมาในวันนี้ ลีดเดอร์คนที่ 2 ของวงอย่าง จีฮุน บอกว่าเป็นวันที่ใกล้วันครบรอบเดบิวต์ 100 วันของพวกเขาเป็นอย่างมาก และพวกเขาก็ได้แสดงความกระตือรือร้นออกมาในผลงานเพลงมากมายและตั้งใจทำงานกันอย่างหนักสำหรับผลงานอัลบัมชุดนี้

สำหรับซีรีส์อัลบัม ‘THE FIRST STEP’ สมาชิกของวงอย่าง บังเยดัม ได้อธิบายว่าเป็นซีรีส์ที่ได้โชว์ให้เห็นถึงสีสันทางดนตรีของ TREASURE ที่มีการเรียนรู้และเติบโตขึ้น ซึ่งเป็นเกียรติสำหรับพวกเขาที่ได้โชว์ให้เห็นสีสันที่หลากหลายของวงผ่านช่วงเวลาสั้นๆ นี้ได้ และได้ขอบคุณแฟนๆ ที่เป็นส่วนหนึ่งในก้าวแรกของ TREASURE โดยในอนาคตพวกเขาจะทำให้ดีที่สุดเพื่อโชว์ให้ทุกคนได้เห็นถึงด้านที่ดีกว่าเดิม

source  1

Image

สำหรับรายละเอียดการโปรโมตเดบิวต์ของ TREASURE ก่อนหน้านี้ทาง YG ได้แจ้งว่าจะมีการปล่อยเพลงใหม่ออกมา 3 ถึง 4 เพลงต่อเนื่องไปจนถึงช่วงสิ้นปีนี้ ซึ่งพวกเขาได้เริ่มต้นเดบิวต์อย่างเป็นทางการด้วยซิงเกิลอัลบัมแรก ‘THE FIRST STEP : CHAPTER ONE’ พร้อมเพลงโปรโมต ‘BOY’ เมื่อวันที่ 7 สิงหาคม และฃคัมแบคด้วยซิงเกิลอัลบัมชุดที่ 2 ‘THE FIRST STEP : CHAPTER TWO’ พร้อมเพลงโปรโมต ‘I LOVE YOU’ เมื่อวันที่ 18 กันยายน ที่ผ่านมา

และ TREASURE ได้ปล่อยซิงเกิลอัลบัมชุดที่ 3 ในชื่อ ‘THE FIRST STEP : CHAPTER THREE’ พร้อมเพลงโปรโมต ‘MMM’ สำหรับการคัมแบคอีกครั้งในวันนี้ ซึ่งก่อนหน้านี้ทาง YG ได้บอกว่า TREASURE วางเป้าหมายจะปล่อยผลงานอัลบัมเต็มของพวกเขาออกมาในช่วงต้นเดือน ธันวาคม หลังจากปล่อยผลงานใหม่นี้

แล้วรอติดตามการโปรโมตคัมแบคผลงานใหม่ ‘THE FIRST STEP : CHAPTER THREE’ ด้วยเพลง ‘MMM’ ของ TREASURE ที่จะเกิดขึ้นนับจากวันนี้กัน

อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button