fbpx
News

Krystal เปิดใจพูดถึงความเข้าใจผิดที่หลายๆ คนมีต่อการเป็นนักแสดงของเธอ

คริสตัล พูดถึงมุมมองของเธอในเรื่องของการทำกิจกรรมทั้งบทบาทการเป็นนักแสดง และการเป็นนักร้อง พร้อมกับเปิดใจพูดถึงเรื่องที่หลายๆ คนเข้าใจผิด

ในขณะนี้ คริสตัล กำลังอยู่ระหว่างการทำกิจกรรมด้านการแสดง ซึ่งเธอใช้ชื่อ ‘จองซูจอง’ ที่เป็นชื่อจริงของเธอในการโปรโมตกิจกรรม โดยผลงานล่าสุดที่กำลังได้รับความสนใจอย่างมากคือภาพยนตร์เรื่อง More Than Family ที่เธอรับบทเป็นสาวท้องและออกตามหาพ่อแท้ๆ ที่ต้องแยกจากกันมาตั้งแต่เด็ก

Image

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ระหว่างการให้สัมภาษณ์กับสื่อในเกาหลี ก็มีคำถามที่ถามถึงการเป็นนักร้องของเธอที่หลายๆ คนสงสัยกันว่าเธอจะเลิกทำกิจกรรมในการเป็นนักร้อง และมาทำงานด้านการเป็นนักแสดงอย่างเต็มตัว ซึ่งเธอได้เปิดใจพูดถึงเรื่องนี้ว่า

“การมาเป็นนักแสดงของฉันมันเกิดขึ้นแบบเป็นธรรมชาติค่ะ มันไม่ใช่ว่าฉันเลิกการเป็นนักร้องเพื่อมาเป็นนักแสดงตรงนี้ มันเป็นเรื่องของช่วงเวลาและโอกาสมากกว่า ซึ่งในการทำงานตรงนี้ถ้าแฟนๆ ไม่พอใจ ฉันเองก็รู้สึกไม่พอใจเหมือนกัน ฉันก็สงสัยนะคะทำไมหลายๆ คนถึงคิดว่าฉันเลิกเป็นนักร้องเพราะงานด้านการแสดง”

Image

คริสตัล ได้เปิดเผยว่าเธอยังคงเปิดรับทุกโอกาสในการทำงานทั้งด้านงานแสดง และการเป็นนักร้อง และหวังว่าทุกคนจะไม่เข้าใจผิดในเรื่องนี้ และเมื่อถามถึงมุมมองของเธอถึงโอกาสการกลับมารวมตัวกันของวง f(x) เพื่อโปรโมตเพลงร่วมกัน เธอก็ได้อธิบายว่า

“มันเป็นกิจกรรมที่ไม่ใช่ว่าจะเกิดขึ้นได้แค่เพราะเราอยากทำมันค่ะ มันมีหลายเรื่อง มีหลายเงื่อนไขที่ต้องคำนึงถึงเกี่ยวกับการทำงานเพลงสักหนึ่งอัลบัม มันเป็นอะไรที่ยากสำหรับเรา และฉันเองก็รู้สึกเสียดายค่ะ พวกเราเองก็คุยกันเสมอค่ะ ถึงการรวมตัวกันในอนาคต”

สำหรับการทำกิจกรรมในปัจจุบัน คริสตัล ได้เปิดเผยเป้าหมายของเธอว่าเธออยากที่จะเป็นนักแสดงที่ทำให้ทุกคนรู้สึกอยากติดตามโปรเจคต์ต่างๆ ของเธอ และสัมผัสเสน่ห์ที่หลากหลายของตัวละครต่างๆ ที่เธอไม่สามารถมีประสบการณ์แบบนั้นได้ในชีวิตจริงอย่างเช่นบทของเธอที่ต้องเป็นคนท้องในภาพยนตร์เรื่อง More Than Family หรือการเป็นทหารในซีรีส์ The Search

Source 1

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button