fbpx
NewsTREND

การกลับมาในรอบ 3 ปี 8 เดือน ‘CNBLUE’ ส่ง MV คัมแบค ‘Then, Now And Forever’

ปี 2020 กับการคัมแบคของ CNBLUE พร้อมปล่อยผลงานใหม่ในรอบ 3 ปี 8 เดือน กับผลงานมินิอัลบัมที่มีชื่อว่า ‘RE-CODE’ และจะเป็นการเดินหน้าโปรโมตครั้งแรกด้วยจำนวนสมาชิกวง 3 คน

หลังจากเมื่อเดือนตุลาคมทาง FNC Entertainment ได้แจ้งถึงการต่อสัญญาใหม่ร่วมกันกับ 3 สมาชิกวง CNBLUE คือ จองยงฮวา คังมินฮยอก และ อีจองชิน เป็นที่เรียบร้อยแล้ว พวกเค้าก็เดินหน้าประกาศเตรียมปล่อยผลงานใหม่ด้วยเช่นกัน

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

โดย 2020 เป็นปีที่สมาชิกวง CNBLUE ได้ปลดประจำการเกณฑ์ทหารครบทุกคนแล้ว และเป็นปีครบรอบเดบิวต์ 10 ปีของวงด้วยซึ่งควบคู่ไปกับการเติบโตขึ้นของสมาชิกวงด้วยเช่นกัน และจากสิ่งรอบตัวทำให้วงก็ต้องมีการเปลี่ยนแปลง พวกเค้าจึงตัดสินใจปล่อยมินิอัลบัมชุดที่ 8 ในชื่อ ‘RE-CODE’ ออกมาโดยให้ความหมายว่าคือการจำกัดความใหม่

Image

และในวันที่ 17 พฤศจิกายนเวลา 6 โมงเย็นของเกาหลี CNBLUE ได้ปล่อยผลงานอัลบัมใหม่นี้ออกมาแล้วพร้อมกับมิวสิควีดีโอเพลงโปรโมตคัมแบคที่มีชื่อว่า

‘Then, Now and Forever’

เพลงโปรโมต ‘Then, Now and Forever’ นี้ สมาชิกของวงคือ จองยงฮวา ได้มีส่วนในการเขียนเนื้อเพลงกับ คิมโดฮุน(RBW) และ ฮันซองโฮ ซึ่งเค้าได้มีส่วนในการแต่งเพลงนี้ด้วยกับ คิมโดฮุน(RBW), อีฮยอนซึง และ TM

‘Then, Now and Forever’ เป็นเพลงที่ CNBLUE ได้โชว์เมโลดี้ในสไตล์ อัลเทอเนทีฟ ร็อค ซึ่งยังได้ใส่ความน่าสนใจลงไปในท่อนคอรัสด้วยซาวนด์แบบ ป็อป อีกด้วย โดยเพลงนี้ถ่ายทอดเกี่ยวกับอารมณ์และความรู้สึกที่ซับซ้อนของคนที่จะต้องใช้ชีวิตที่ถูกทิ้งเอาไว้ข้างหลังในแต่ละวันๆ ต่อไปด้วยความว่างเปล่าจากการขาดหายไปของใครอีกคน

สำหรับอัลบัมนี้ CNBLUE ได้เปลี่ยนสีสันของสมาชิกด้วยการดึงความร้อนแรงและความฉูดฉาดอย่างตอนช่วงวัย 20 ของพวกเค้าให้ลดลงมา โดยในการกลับมาครั้งนี้พวกเค้าได้ใส่ความอบอุ่นและความเรียบง่ายมาสร้างความประทับใจให้กับทุกคนแทน

แล้วรอติดตามการโปรโมตคัมแบคผลงานใหม่ครั้งนี้ของ CNBLUE ที่จะเกิดขึ้นจากนี้กัน

Image

Image

Image

Image

source 1

อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button