fbpx
News

9 ศิลปิน K-POP คว้ารางวัล ‘Popularity Awards’ จากงาน 2020 APAN Music Awards

ช่วงปลายปี 2020 ของเกาหลีกำลังคึกคักไปด้วยงานประกาศรางวัลประจำปีจากวงการต่างๆ รวมถึงวงการ K-POP ที่ล่าสุดงานประกาศรางวัลอย่าง 2020 APAN Music Awards ได้เปิดเผยรายชื่อศิลปินเคป็อปที่ได้รับรางวัล Popularity เพิ่มเติมอีก 10 รางวัล

ในวันที่ 26 พฤศจิกายน งานประกาศรางวัล 2020 APAN Music Awards ที่จัดขึ้นโดย สมาคมการจัดการวงการบันเทิงแห่งเกาหลี (KEMA) ได้ประกาศรายชื่อศิลปินเคป็อปที่ได้รับรางวัล Popularity จากการโหวตของแฟนคลับที่ได้มีการเปิดโหวตตั้งแต่วันที่ 27 ตุลาคม ถึง 27 พฤศจิกายน โดยมีทั้งหมด 10 รางวัล และยังมีการแบ่งรางวัลตามการโหวตความนิยมจากทั้งในประเทศเกาหลีและต่างประเทศ

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

โดยศิลปิน K-POP ที่ได้รับรางวัล Popularity ทั้ง 10 รางวัลจากงาน 2020 APAN Music Awards มีดังนี้

ในเกาหลี
ศิลปินโซโลชาย: คังดาเนียล
ศิลปินโซโลหญิง: ไอยู
ศิลปินบอยกรุป: BTS
ศิลปินเกิร์ลกรุป: IZ*ONE

ต่างประเทศ
ศิลปินโซโลชาย: คังดาเนียล
ศิลปินโซโลหญิง: ฮวาซา
ศิลปินบอยกรุป: SEVENTEEN
ศิลปินเกิร์ลกรุป: BLACKPINK

เอ็นเตอร์เทนเนอร์ฝ่ายชาย: พัคจีฮุน
เอ็นเตอร์เทนเนอร์ฝ่ายหญิง: ชยู LOONA

ก่อนหน้านี้งาน 2020 APAN Music Awards ก็ได้มีการประกาศรายชื่อศิลปิน 10 ศิลปินเคป็อปที่ได้รับรางวัล ‘APAN TOP10’ ประจำปี 2020 รวมถึงรางวัลในสาขาอื่นๆ อีก 4 รางวัลออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

คลิกเพื่ออ่าน: 13 ศิลปิน K-POP คว้ารางวัลจากงาน ‘2020 APAN Music Awards’

แต่เดิมงานประกาศรางวัล 2020 APAN Music Awards มีกำหนดที่จะจัดขึ้นในวันที่ 28 พฤศจิกายน แต่เนื่องจากสถานการณ์ COVID-19 ในเกาหลีใต้ที่กลับมามียอดผู้ติดเชื้อเพิ่มขึ้นอีกครั้ง จึงจำเป็นต้องเลื่อนการจัดงานจากกำหนดการเดิมออกไปตามมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดด้วยการเว้นระยะห่างทางสังคม

Source 1

อ่านต่อ

Juthathip S.

น้องเล็กจากทีมคอนเทนต์ของ Hallyu K Star – นักศึกษาวิทยุและโทรทัศน์ที่ผันตัวมาเป็นนักเขียน, มนุษย์เฉื่อยชาที่ชอบการแข่งขัน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button