fbpx
NewsPlay

ONEUS นำเสนอสีสันใหม่ ความสดใสกับการตกหลุมรักใน MV ‘BBUSYEO’

ONEUS กลับมาอีกครั้งพร้อมกับคอนเซปต์ในสีสันใหม่ของพวกเค้า และนำเสนอผ่านผลงานซิงเกิลแรกของวงที่มีชื่อว่า ‘BBUSYEO’

ในวันที่ 1 ธันวาคม เวลา 6 โมงเย็นของเกาหลี ONEUS ได้ปล่อยซิงเกิลแรก ‘BBUSYEO’ นี้ออกมาให้ชมให้ฟังกันแล้วพร้อมกับมิวสิควีดีโอ

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

เพลงโปรโมต ‘BBUSYEO’ นี้แต่งและเขียนเนื้อโดย อีซังโฮ (RBW), ซอยงแบ (RBW) และ Inner child (Monotree) ซึ่งสมาชิก 2 คนของวงคือ เรเวน และ อีโด ได้ร่วมเขียนเนื้อเพลงด้วย

‘BBUSYEO’ เป็นเพลงสไตล์ Funk pop ที่มาในบรรยากาศและสีสันที่สดใสซึ่งต่างออกไปจากคอนเซปต์ก่อนหน้านี้ของวง ONEUS ที่จะมาในลุคที่ดุดัน แต่ยังคงความแข็งแรงและมีพลังของพวกเค้าไว้เช่นเคย สำหรับเนื้อเพลงนี้ 6 หนุ่มได้ถ่ายทอดออกมานี้เป็นเรื่องราวที่เกี่ยวกับความรู้สึกตื่นเต้นและมีอาการใจเต้นแรงเมื่อพวกเค้าได้เผิชญกับความรู้สึกตกหลุมรัก

Image

ONEUS บอยกรุปที่มีสมาชิก 6 คนคือ  เรเวน, ฮวานอุงกอนฮี, ซอโฮ, อีโด และ ชีอน ที่เดบิวต์อย่างเป็นทางการเมื่อเดือนมกราคมปี 2019 ภายใต้สังกัด RBW

นี่เป็นการกลับมาอีกครั้งพร้อมปล่อยผลงานอย่างต่อเนื่องของ ONEUS หลังจากที่พวกเค้าปล่อยผลงานก่อนหน้านี้คือมินิอัลบัมที่ 4 ‘LIVED’ ที่มาพร้อมกับเพลงโปรโมตคัมแบค ‘TO BE OR NOT TO BE’ เมื่อเดือน สิงหาคม ที่ผ่านมา

Image

Image

อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button