fbpx
News

ต้นสังกัดแจ้ง อี้เหริน-ชีฮยอน ‘EVERGLOW’ ตรวจพบเชื้อ COVID-19

ช่วงกลางดึกของวันที่ 1 ธันวาคม Yuehua Entertainment ต้นสังกัดของ EVERGLOW ได้แจ้งผลการตรวจ COVID-19 ของสมาชิกวงออกมา ซึ่ง อี้เหริน และ ชีฮยอน 2 สมาชิกของวงมีผลการตรวจโคโรนาไวรัสออกมาเป็นบวก

โดย Yuehua Entertainment ได้ออกแถลงการณ์ยืนยันผลตรวจของสมาชิกอย่างเป็นทางการผ่านทาง sns ของวง ที่ได้ยืนยันว่า ทั้ง อี้เหริน และ ชีฮยอน EVERGLOW ได้ตรวจพบเชื้อโคโรนาไวรัส

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

“เราขอแจ้งว่า อี้เหริน สมาชิกของวง EVERGLOW มีผลตรวจโคโรนาไวรัสออกมาเป็นบวก

ก่อนหน้านี้เธอได้รับแจ้งว่าคนรู้จักของเธอได้รับการยืนยันการติดเชื้อ ทำให้เธอได้เดินทางไปยังศูนย์การแพทย์เพื่อรับการตรวจ ซึ่งผลการตรวจได้แจ้งออกมาในวันที่ 1 ธันวาคม ว่าเป็นบวก

ทางด้านของสมาชิก EVERGLOW คนอื่นๆ ก็ได้เข้ารับการตรวจเช่นกัน เนื่องจากทุกคนใช้ชีวิตร่วมกัน ซึ่ง ซีฮยอน สมาชิกของวงมีผลตรวจออกมาเป็นบวก ในขณะที่อีก 4 สมาชิกมีผลตรวจออกมาเป็นลบ

โดย ศิลปิน พนักงาน และทีมงานที่ได้พบหรือร่วมงานกับสมาชิกวงในตอนนี้ได้เข้ารับการตรวจแล้ว และหลังจากที่ทราบผลการตรวจ เราจะดำเนินการตามมาตรการป้องกันอย่างเคร่งครัด และจะรวบรวมข้อมูลเส้นทางของการติดเชื้อตามสมควร

สำหรับ ซีฮยอน และ อี้เหริน ที่มีผลตรวจเป็นบวก จะทำตามคำแนะนำของหน่วยงานสาธารณสุขอย่างเข้มงวด ส่วนสมาชิกที่เหลือของวงรวมถึงทีมงานที่ใกล้ชิดกับทั้ง 2 คน จะกักตัวเป็นเวลา 2 สัปดาห์

ทางค่ายของเราจะให้ความร่วมมือกับข้อกำหนดของทางการอย่างเต็มที่ ในการฆ่าเชื้อและทำความสะอาดอาคารสำนักงานเพื่อลดความเสี่ยงของการติดเชื้อที่อาจเกิดขึ้นได้ และจะดูแลศิลปินของเราอย่างเต็มที่ต่อไป

เราต้องขออภัยเป็นอย่างยิ่งที่เกิดปัญหาเช่นนี้ขึ้น”

หลังจากมีการเปิดเผยเรื่องนี้ออกมา มีข้อมูลที่ระบุว่า อี้เหริน ได้พบกับผู้ที่ติดเชื้อเมื่อวันที่ 22 พฤศจิกายน และได้เดินทางไปถ่ายทำรายการ Yu Hui Yeol’s Sketchbook ในวันที่ 24 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ซึ่งล่าสุดทางรายการได้แจ้งให้กับผู้ร่วมรายการในวันเดียวกันและทีมงานทุกคนเข้ารับการตรวจ COVID-19 แล้ว

Source 1

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Juthathip S.

น้องเล็กจากทีมคอนเทนต์ของ Hallyu K Star – นักศึกษาวิทยุและโทรทัศน์ที่ผันตัวมาเป็นนักเขียน, มนุษย์เฉื่อยชาที่ชอบการแข่งขัน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button