fbpx
News

Rain เปิดตัว ‘CIIPHER’ บอยกรุปวงแรกของค่าย คว้าอดีตเด็กฝึกหัดรายการเซอร์ไววัลร่วมทีม

นักร้องหนุ่ม เรน เปิดตัวบอยกรุปทีมแรกจากค่าย ‘RAIN Company’ อย่างเป็นทางการ ที่ได้อดีตผู้เข้าแข่งขันจากรายการเซอร์ไววัลที่มากความสามารถเข้าร่วมทีมเดบิวต์

ในวันที่ 10 ธันวาคม เรน ได้เปิดเผยรูปภาพทีมเดบิวต์บอยกรุปที่มีชื่อว่า CIIPHER อย่างเป็นทางการผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว โดย CIIPHER จะเป็นบอยกรุปทีมแรกจากค่าย ‘RAIN Company’ ที่ใช้เวลาในการเตรียมความพร้อมของโปรเจคต์นี้มากว่า 3 ปี ก่อนจะเริ่มต้นเดบิวต์และทำกิจกรรมอย่างเป็นทางการในปี 2021

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

https://www.instagram.com/p/CImfR4XBPUC/

จากรูปภาพของ CIIPHER ที่มีการเปิดเผยออกมา ได้สร้างความเซอร์ไพรส์ให้กับแฟนเคป็อปจากโปรไฟล์ของสมาชิก 5 ใน 7 คนของทีม ที่เคยผ่านการเข้าร่วมแข่งขันในรายการเซอร์ไววัลและสามารถการันตีความสามารถของแต่ละคนได้อย่างยอดเยี่ยม โดยสมาชิก 5 คนในทีมที่เป็นที่คุ้นเคยของแฟนๆ ก็คือ

พัคซองวอน
อดีตผู้เข้าแข่งขันรายการ UNDER19 และสมาชิกวง 1THE9

โดฮวาน
อดีตผู้เข้าแข่งขันจากรายการ YG Treasure Box

Image

เคตะ
อดีตผู้เข้าแข่งขันรายการ YG Treasure Box

ซอกวอน
อดีตผู้เข้าแข่งขันรายการ No Mercy

มุนฮยอนบิน
อดีตเด็กฝึกหัดจาก Starship Ent. ที่เคยเข้าร่วมแข่งขันในรายการ PRODUCE X 101

Mnet 프로듀스 X 101(PRODUCE X 101) on Twitter: "문현빈(MOON HYUN BIN) l 스타쉽 #프로듀스_X_101 연습생을 소개합니다! @ 1분 PR 영상 확인하기 네이버TV : https://t.co/5MOqHTNLzK YouTube : https://t.co/ote0PkTRjC #PRODUCE_X_101 #프로듀스 ...

สำหรับรายละเอียดอื่นๆ ของสมาชิกจะมีการเปิดเผยผ่านเว็บไซต์ของวงอย่างเป็นทางการอีกครั้ง และสมาชิกทั้ง 7 คนของ CIIPHER จะปรากฏตัวอย่างเป็นทางการครั้งแรกในตอนใหม่ของรายการ Season B Season ทางช่องออฟฟิเชียลยูทูปของ เรน ในวันนี้ (10 ธันวาคม)

Source 1

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Juthathip S.

น้องเล็กจากทีมคอนเทนต์ของ Hallyu K Star – นักศึกษาวิทยุและโทรทัศน์ที่ผันตัวมาเป็นนักเขียน, มนุษย์เฉื่อยชาที่ชอบการแข่งขัน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button