fbpx
News

Rain Company แจ้งอย่างเป็นทางการ 4 สมาชิก Ciipher ตัดสินใจสิ้นสุดการทำกิจกรรมร่วมกับวง

4 สมาชิกวง Ciipher สิ้นสุดการทำกิจกรรมร่วมกับวง เตรียมเปลี่ยนแปลงรูปแบบวงหลังทำกิจกรรมมา 2 ปี

วันที่ 9 สิงหาคม Rain Company ได้แจ้งอย่างเป็นทางการถึงการเปลี่ยนแปลงสมาชิกวง Ciipher โดย ทัน, แทค, โดฮวาน และ วอน จะสิ้นสุดการทำกิจกรรมร่วมกับวง และอีก 3 สมาชิกที่เหลือ ฮยอนบิน, ฮวี และ เคตะ จะเดินหน้ากิจกรรมเดี่ยวของทุกคนต่อไปในระหว่างการปรับเปลี่ยนรูปแบบของวง

ทางตัวแทนของค่ายได้พูดถึงเรื่องนี้ว่า “หลังจากที่ได้ปรึกษาร่วมกันมาเป็นระยะเวลานาน เราจึงตัดสินใจในเรื่องนี้โดยคำนึงถึงเหตุผลและความคิดเห็นของสมาชิกวง โดย ทัน, แทค, โดฮวาน และ วอน จะสิ้นสุดการทำกิจกรรมร่วมกับวงตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ในส่วนของ 3 สมาชิกของ Ciipher จะทำกิจกรรมร่วมกันต่อไปด้วยการปรับเปลี่ยนรูปแบบของวง และทำกิจกรรมเดี่ยวของแต่ละคนต่อไปในอนาคต”

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

Ciipher เป็นบอยกรุปวงแรกของ Rain Company ที่เดบิวต์เมื่อเดือนมีนาคมปี 2021 ซิ่งผลงานล่าสุดของวงคือการโปรโมตมินิอัลบัม The Code ที่ปล่อยออกมาในเดือนมีนาคมปี 2022 ซึ่งเป็นเวลานานกว่า 1 ปีแล้วที่วงห่างหายจากการทำกิจกรรมโปรโมต

HALLYU PLAY

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button