fbpx
News

ดิสแพทช์รายงานข่าวความสัมพันธ์ของ ฮยอนบิน และ ซนเยจิน

เช้าวันแรกของปี 2021 ดิสแพทช์สื่อของเกาหลีได้รายงานข่าวความสัมพันธ์ของ ฮยอนบิน และ ซนเยจิน 2 ดังแสดงที่เคยมีข่าวคราวในเรื่องนี้และปฏิเสธข่าวมาโดยตลอด

โดยเรื่องราวของความสัมพันธ์ที่กลายเป็นข่าวลือว่า ฮยอนบิน และ ซนเยจิน คบหากันเริ่มถูกพูดถึงมาตั้งแต่ปี 2018 มาจนถึงรูปถ่ายของทั้งคู่ระหว่างการเดินชอปปิ้งด้วยกันที่อเมริกาในปี 2019 ซึ่งสุดท้ายแล้วทางต้นสังกัดก็ได้ปฏิเสธมาตลอด และระบุว่าทั้งคู่เป็นเพียงเพื่อนร่วมงานที่สนิทกัน

ในช่วงปี 2020 ที่ผ่านมา หลังจากการร่วมงานกันของทั้งคู่ในซีรีส์ Crash Landing On You ก็มีข่าวลือเรื่องความสัมพันธ์ของทั้ง 2 คน รายงานออกมาอยู่หลายครั้ง จนเลยเถิดไปถึงข่าวลือว่าทั้งคู่เตรียมตัวที่จะแต่งงานกัน แต่สุดท้ายแล้วทางต้นสังกัดก็ได้ปฏิเสธข่าวลือต่างๆ ที่เกิดขึ้น

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

Image

ล่าสุดเช้าวันที่ 1 มกราคม ปี 2021 ดิสแพทช์ ได้เปิดเผยเรื่องราวความสัมพันธ์ของ ฮยอนบิน และ ซนเยจิน ออกมาอีกครั้ง พร้อมกับระบุว่าทั้ง 2 ได้เดทกันมาตลอดตั้งแต่ช่วง 8 เดือนที่แล้ว พร้อมกับอ้างอิงถึงคำพูดจากคนรู้จักของทั้ง 2 คน ที่ระบุว่าการทำงานในซีรีส์ Crash Landing On You เป็นจุดที่ทำให้ทั้งคู่เริ่มพัฒนาความสัมพันธ์สู่การเป็นคู่รัก และแชร์งานอดิเรกร่วมกันอย่างการตีกอล์ฟ ซึ่ง ดิสท์แพทช์ ก็ได้เปิดเผยรูปถ่ายที่ ฮยอนบิน และ ซนเยจิน ไปออกรอบตีกอล์ฟด้วยกันที่สนามกอล์ฟในจังหวัดคังวอนในระหว่างช่วงพักจากตารางงานของทั้งคู่

Image

ในปี 2021 ทั้งฮยอนบิน และ ซนเยจิน ได้เตรียมตัวถ่ายทำผลงานภาพยนตร์เรื่องใหม่ เริ่มจาก ซนเยจิน ในภาพยนตร์ฮอลลีวูดเรื่อง Cross ในขณะที่ ฮยอนบิน เองก็อยู่ระหว่างการทำงานในภาพยนตร์เรื่องใหม่ที่เปิดกล้องมาตั้งแต่ช่วงกลางปีที่ผ่านมา และอาจทำให้ทั้งคู่ไม่ค่อยมีเวลาได้เจอกันเหมือนช่วงปีที่ผ่านมา

หลังจากรายงานเรื่องนี้ถูกนำเสนอออกมา ต้นสังกัดของ ซนเยจิน ก็ได้ชี้แจงสั้นๆ ว่าในขณะนี้กำลังอยู่ระหว่างการตรวจสอบข้อเท็จจริงของข้อมูลขากทาง ซนเยจิน และจะชี้แจงอย่างเป็นทางการอีกครั้งหลังจากได้ข้อสรุปแล้ว

Source 1

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button