fbpx
NewsTREND

TREND: 18 ศิลปิน K-POP เตรียมปล่อยผลงานใหม่ครึ่งเดือนหลังมกราคม 2021

ต้อนรับปี 2021 กันด้วยผลงานจากศิลปินเคป็อปที่พร้อมจะส่งความบันเทิงกันในช่วงครึ่งเดือนหลังมกราคมนี้ ที่ยังคงคับคั่งไปด้วยทั้งผลงานของศิลปินเดี่ยว บอยกรุป เกิร์ลกรุป หรือวงรุกกี้จากปี 2020 รวมไปถึงการเดบิวต์ของวงน้องใหม่ที่น่าจับตามองในปี 2021 ที่จะเป็นการเริ่มต้นทำกิจกรรมในวงการเพลงเกาหลีอีกด้วยเช่นกัน

18 มกราคม

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

การคัมแบค Epik High ที่หลายคนรอคอยมาถึง โดยพวกเค้าจะกลับมาพร้อมกับการปล่อยพาร์ทแรกของอัลบัมเต็มชุดที่ 10 ‘Epik High Is Here’ ในวันที่ 18 มกราคมนี้ นอกจากนี้ผลงานโซโล่ชุดใหม่ของ ยุนโฮ TVXQ ที่หลายๆ คนรอคอยก็เตรียมพร้อมจะปล่อยออกมาแล้วด้วยมินิอัลบัมใหม่ ‘NOIR’

Image

Image

และบอยกรุป AB6IX เตรียมเดินหน้าปล่อยผลงานรีแพคเกจชุดใหม่ที่มีชื่อว่า ‘SALUTE : A NEW HOPE’ ต่อจากอัลบัม SALUTE ที่ปล่อยออกมาเมื่อเดือนพฤศจิกายน 2020 ที่ผ่านมา

Image

19 มกราคม

ก่อนจะไปพบกับอัลบัมเต็มชุดแรกที่จะปล่อยออกมาในเดือนกุมภาพันธ์ ชองฮา ได้เตรียมอุ่นเครื่องแฟนๆ ด้วยพรีรีลีสแทร็ค ‘X’ ที่จะปล่อยออกมาให้ได้ฟังกันก่อนในวันที่ 19 นี้

Image

บอยกรุป ONEUS ที่จะกลับมาพร้อมกับผลงานอัลบัมเต็มชุดแรกอย่าง ‘DEVIL’ ที่มาในเพลงไตเติล No diggity และรุกกี้บอยกรุป CRAVITY จาก Starship เตรียมเดินหน้าปล่อยผลงานคัมแบคแรกของปี 2021 ด้วยมินิอัลบัมชุดใหม่ ‘SEASON 3 HIDEOUT: BE OUR VOICE’

Image

Image

การคัมแบคของเกิร์ลกรุป BerryGood ในปี 2021 ที่จะมาพร้อมกับมินิอัลบัมชุดที่ 4 ที่มีชื่อว่า ‘Undying Love’

BerryGood – ACCIO (2020)

20 มกราคม

เกิร์ลกรุป Cherry Bullet จากค่าย FNC Entertainment กำลังจะกลับมาพร้อมกับผลงานใหม่ที่มีชื่อว่า ‘Cherry Rush’ ในเดือนมกราคม 2021 นี้

Image

22 มกราคม

ITZY เตรียมปล่อยผลงานอัลบัม ‘Not Shy (English Ver.) ในวันที่ 22 มกราคมนี้ ที่ประกอบไปด้วยเพลงไตเติลของพวกเธอที่ถูกนำมาทำในเวอร์ชันภาษาอังกฤษ

Image

และเกิร์ลกรุป SATURDAY ที่เตรียมจะปล่อยผลงานซิงเกิลใหม่ ‘Only You’ ในวันที่ 22 เช่นกัน

Image

25 มกราคม

คัมแบคแรกในปี 2021 ของบอยกรุป Golden Child ที่จะมาในมินิอัลบัมชุดที่ 5 ที่มีชื่อว่า ‘YES’

Image

26 มกราคม

เกิร์ลกรุป DreamCatcher กับการกลับมาทำกิจกรรมแบบเต็มวงของสมาชิกทั้ง 7 คนในปี 2021 ที่จะมาในมินิอัลบัมชุดใหม่ ‘Dystopia : Road to Utopia’ นอกจากนี้จะมีเพลงใหม่ของ IZ*ONE ที่ร่วมงานกับแพลตฟอร์ม ‘Universe’ ปล่อยเพลงที่ชื่อว่า ‘D-D-DANCE’ ออกมาให้ได้ฟังกัน ก่อนที่ตัว MV จะปล่อยตามออกมาในวันที่ 28 มกราคม

Image

Image

27 มกราคม

ศิลปินหญิง ไอยู เตรียมปล่อยผลงานเพลงพรีรีลีสในวันที่ 27 มกราคมเป็นการอุ่นเครื่องแฟนเพลงด้วยเพลง Celebrity ซึ่งเป็น 1 ใน แทร็คจากอัลบัมเต็มที่หลายๆ คนรอคอยก่อนที่จะปล่อยอัลบัมออกมาในเร็วๆ นี้

Image

ซูฮยอน และ ฮุน จาก U-KISS เตรียมปล่อยผลงานเพลง ‘I Wish’ ซึ่งเป็นผลงานแรกจากซับยูนิตแรกของวง

U-KISS on Twitter: "[#유키스] 수현과 훈이 내년 1월 27일 유닛 음원 'I Wish'를 한국과 일본 동시 발매하게 되었습니다! 멤버들의 군 제대 이후 첫 음원발매인만큼 키스미 여러분들의 많은 응원과 관심 부탁드립니다❣ 발매 안내

28 มกราคม

ฮยอนอา ได้เปิดเผยกำหนดการคัมแบคครั้งใหม่ที่จะมีขึ้นในวันที่ 28 มกราคมนี้ หลังจากที่ก่อนหน้านี้ต้องเลื่อนการคัมแบคของเธอเนื่องจากปัญหาด้านสุขภาพ

Image

นอกจากนี้ยังมีศิลปินเคป็อปที่กำลังอยู่ในระหว่างการเตรียมตัวคัมแบคที่วางไว้ในเดือนมกราคม แต่ยังไม่มีรายละเอียดวันที่อย่างเป็นทางการอย่าง คิมอูซอก และ DIA รวมถึงการเดบิวต์ของบอยกรุปน้องใหม่ NTX

อ่านต่อ

Juthathip S.

น้องเล็กจากทีมคอนเทนต์ของ Hallyu K Star – นักศึกษาวิทยุและโทรทัศน์ที่ผันตัวมาเป็นนักเขียน, มนุษย์เฉื่อยชาที่ชอบการแข่งขัน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button