fbpx
News

ยุนอึนฮเย ทำเซอร์ไพรส์วันปีใหม่เกาหลี เต้นคัฟเวอร์เพลง ‘Lovesick Girls’ ของ BLACKPINK

ยุนอึนฮเย ได้เปิดเผยคลิปเต้นคัฟเวอร์ในเพลง Lovesick Girls ของ BLACKPINK มอบให้กับแฟนๆ เป็นของขวัญวันปีใหม่ของเกาหลี

ช่วงวันหยุดยาวในเทศกาลปีใหม่ของเกาหลีได้เริ่มต้นขึ้นแล้ว ซึ่งตรงกับช่วงเทศกาลตรุษจีนในไทย ซึ่งดารา-ไอดอลจากวงการ K-POP ก็ได้มอบคำอวยพรให้กับแฟนๆในวันนี้กัน

และที่ได้รับการพูดถึงมากคือของขวัญวันปีใหม่ของ ยุนอึนฮเย ที่มอบให้กับแฟนๆเป็นคลิปเต้นคัฟเวอร์ในเพลง Lovesick Girls ของ BLACKPINK ที่ทำให้แฟนๆ ได้เห็นเสตปแดนซ์ของเธอกันอีกครั้ง และทำให้หลายๆ คนคิดถึงสมัยที่เธอทำกิจกรรมกับวงเกิร์ลกรุป Baby V.O.X ที่โด่งดังไปทั่วเอเชียช่วงต้นยุค 2000

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

พร้อมกับคลิปนี้เธอได้ส่งคำอวยพรวันปีใหม่ให้กับแฟนๆว่า

“สุขสันต์วันปีใหม่ค่ะ คลิปเต้นคัฟเวอร์ชิ้นนี้เป็นของขวัญที่ฉันเตรียมไว้ค่ะ ถ้าจะให้เต้นคนเดียวก็รู้สึกเขินเหมือนกันนะคะ ต้องขอบคุณทีม 16th Next Generation ที่ซ้อมกับฉันมา 3 วันก่อนถ่ายทำ ขอบคุณครูฮโยยุนด้วยนะคะ ที่อยู่ด้วยกันกับฉัน มีความสุขกันมากๆนะคะ”

สำหรับ ยุนอึนฮเย แล้วเป็นดาราดังของเกาหลีที่ประสบความสำเร็จทั้งการเป็นนักร้อง และนักแสดง จากผลงานที่ได้ยอมรับทั้งการเป็นสมาชิกวง Baby V.O.X และบทบาทในซีรีสืยอดนิยมอย่าง Princess Hours, Coffee Prince ที่ยังอยู่ในความทรงจำของหลายๆ คน

ใครที่คิดถึง ยุนอึนฮเย สามารถติดตามไลฟ์สไตล์ของเธอกันได้ทางช่อง YouTube ของเธอ : 은혜로그in ที่อัปโหลดคลิปใหม่ให้ได้ชมกันทุกสัปดาห์

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน
Back to top button