fbpx
News

ต้นสังกัด พัคฮเยซู ปฏิเสธโพสต์ที่กล่าวหาเรื่องการกลั่นแกล้งในโรงเรียน ชี้แจงข้อมูลเป็นเท็จ

ต้นสังกัดของนักแสดงหญิง พัคฮเยซู ออกมาปฏิเสธและเตรียมดำเนินคดีทางกฎหมายกับคนที่ปล่อยข่าวลือที่กล่าวหาถึงพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสมของเธอในสมัยเรียน

ในวันที่ 22 กุมภาพันธ์ เนติเซนเกาหลีคนหนึ่ง (‘A’) ได้คอมเมนต์ข้อความลงใน sns ของนักแสดงหญิง พัคฮเยซู และอ้างว่าเรียนโรงเรียนเดียวกับเธอ โดย A ได้เปิดเผยเรื่องราวระหว่างตัวเองและพัคฮเยซูว่า ทั้งคู่เคยสนิทกันเมื่อสมัยเรียนในโรงเรียนมัธยมต้นแดชุง ก่อนที่เธอจะได้รับความทุกข์จากการกระทำของ พัคฮเยซู ซึ่ง A นั้นไม่เคยลืมเรื่องราวที่ถูกกระทำและไม่เคยบอกเรื่องนี้กับใคร

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

นอกจากนี้ยังมีเพื่อนร่วมชั้นคนอื่น (‘B’) ที่บอกให้ พัคฮเยซู ออกมากล่าวขอโทษและไม่ต้องปรากฏตัวในรายการโทรทัศน์อีก ซึ่ง B เปิดเผยว่า เธออยากจะเขียนเรื่องราวที่ถูกกระทำลงไปในเว็บบอร์ดออนไลน์ แต่ก็ไม่สามารถทำได้เนื่องจากความกลัว

โดยก่อนหน้านี้ เมื่อวันที่ 20 กุมภาพันธ์ บนเว็บบอร์ดออนไลน์เกาหลี มีชาวเน็ตอีกคนหนึ่ง (​’C’) โพสต์กระทู้ในหัวข้อ ‘ฉันจะบอกให้คนรับรู้ว่าตัวเองถูกคนดังหญิงรังแกเมื่อสมัยเรียนได้อย่างไร ? ถ้าหากฉันไม่มีหลักฐานเลย’ โดยเนื้อหาภายในได้กล่าวว่า เธอถูกรังแกโดยนักแสดงหญิงชื่อดังที่มีภาพลักษณ์บริสุทธิ์ ซึ่งนักแสดงหญิงคนนั้นเคยขว้างกล่องข้าวที่แม่ของ C ทำให้ลงมาจากชั้น 10 นอกจากนี้ยังล้อเลียน ทำร้าย C และทำให้เธอกลายเป็นตัวตลกในโรงเรียนอีกด้วย ซึ่งก็มีชาวเน็ตคนอื่นหลายคนได้พาดพิงไปถึง พัคฮเยซู แต่ C ก็ได้ปฏิเสธและลบโพสต์นั้นไปในเวลาต่อมา

ล่าสุด Studio Santa Claus Entertainment ต้นสังกัดของนักแสดงหญิง พัคฮเยซู ก็ได้ออกแถลงการณ์ พร้อมกับปฏิเสธว่าข่าวลือเกี่ยวกับ พัคฮเยซู นั้นว่าไม่เป็นความจริง

“เมื่อไม่นานมานี้ มีโพสต์และคอมเมนต์มากมายที่ใส่ร้ายป้ายสี คาดการณ์ขึ้นมาลอยๆ และวิพากษ์วิจารณ์ถึงนักแสดงหญิง พัคฮเยซู ผ่านสังคมออนไลน์ เว็บไซต์พอร์ทัล และบนบัญชีโซเชียลมีเดีย

พวกเราเข้าใจอย่างสุดซึ้งถึงความวิตกจากปัญหาความรุนแรงในโรงเรียนของวงการบันเทิง และเราได้ดำเนินการสอบสวนหาความจริงจากโพสต์ของผู้ที่อ้างว่าเป็นเหยื่อ ผลก็คือ พวกเราได้รับการยืนยันแล้วว่าโพสต์เหล่านั้นเป็นข้อมูลเท็จ ซึ่งเป็นการมุ่งร้ายต่อ พัคฮเยซู โดยใช้ประโยชน์จากเรื่องราวความรุนแรงในโรงเรียนที่กำลังเป็นประเด็นในสังคม

ด้วยเหตุนี้ พวกเราจะดำเนินทางด้านกฎหมายอย่างเข้มงวดต่อการประพฤติผิดว่าด้วยการเผยแพร่ ส่งต่อ และกระจายการกระทำที่มุ่งร้ายต่อ พัคฮเยซู

พวกเรากำลังวางแผนจะดำเนินการอย่างเข้มงวดตามข้อกำหนดและเงื่อนไขของกฎหมาย รวมไปถึงการฟ้องร้องทางอาญากับผู้กระทำผิดทั้งหมด ไปจนถึงการฟ้องร้องเรียกค่าเสียหาย พวกเราจึงอยากขอให้หยุดโพสต์และเผยแพร่ข้อมูลที่เป็นเท็จโดยทันที

ขณะนี้ พวกเรากำลังเตรียมตัวส่งเรื่องร้องเรียนต่อผู้กระทำความผิด และจะดำเนินการทางกฎหมายอย่างเข้มงวดผ่านโดยการติดตามต่อไป

พวกเราจะไม่นิ่งเฉยและมองดูการกระทำผิดที่เหยียบย่ำชื่อเสียงและความถูกต้องของนักแสดงของพวกเรา หรือการลดทอนคุณค่าของการเปลี่ยนแปลงทางสังคมที่ไปสู่การป้องกันและกำจัดความรุนแรงภายในโรงเรียน

พวกเราอยากจะขอขอบคุณอย่างจริงใจถึงแฟนๆ ที่รักและเป็นห่วงสำหรับการสนับสนุนและความเชื่อใจต่อนักแสดงของเราเสมอมา พวกเราจะทำให้ดีที่สุดเพื่อแสดงด้านที่ดียิ่งขึ้นของพวกเรา”

Source 1

อ่านต่อ

Juthathip S.

น้องเล็กจากทีมคอนเทนต์ของ Hallyu K Star – นักศึกษาวิทยุและโทรทัศน์ที่ผันตัวมาเป็นนักเขียน, มนุษย์เฉื่อยชาที่ชอบการแข่งขัน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button