fbpx
News

‘PRODUCE X 101 → C9ROOKIES’ กึมดงฮยอน เตรียมตัวเดบิวต์ในวงใหม่ของค่าย C9

กึมดงฮยอน อดีตเด็กฝึกหัดจากรายการ PRODUCE X 101 คอนเฟิร์มร่วมไลน์อัพทีมเดบิวต์ ‘C9ROOKIES’ บอยกรุปน้องใหม่จากค่าย C9 Entertainment

เที่ยงคืนวันที่ 2 มีนาคมที่ผ่านมา C9 Entertainment ได้เปิดเผยภาพและวิดีโอโปรไฟล์ของสมาชิกคนแรกจากไลน์อัพทีมเดบิวต์กรุปใหม่ในชื่อว่า ‘C9ROOKIES’ สำหรับสมาชิกคนแรกที่เปิดตัวคือ กึมดงฮยอน ‘KEUM’ อดีตเด็กฝึกหัดที่เข้าแข่งขันในรายการเซอร์ไววัล PRODUCE X 101 เมื่อปี 2019 ที่ผ่านมา

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

โดย C9 ยังได้พูดถึงการเตรียมตัวสำหรับบอยกรุปทีมใหม่ของค่ายด้วยว่า

“พวกเราจะสร้างไอดอลกรุปใหม่ที่มีสมาชิกที่เต็มไปด้วยความสามารถ ซึ่งพวกเขาได้ผ่านการฝึกฝนมาเป็นเวลานาน โดยเราวางแผนที่จะเปิดเผยสมาชิกออกมาอย่างต่อเนื่อง จึงอยากขอให้ทุกคนให้ความสนใจและให้การสนับสนุนด้วย”

Image

กึมดงฮยอน เป็นเด็กฝึกหัดจาก C9 Entertainment ที่ได้เข้าร่วมแข่งขันในรายการ ‘PRODUCE X 101’ และคะแนนในรอบไฟนอลเป็นอันดับที่ 14 ด้วยโดดเด่นด้วยศักยภาพต่างๆ รอบด้าน ทำให้เขาเป็นหนึ่งในเด็กฝึกหัดที่ได้รับความรักและการสนับสนุนจากเหล่าโปรดิวเซอร์แห่งชาติจำนวนมาก และยังได้รับฉายา ‘กึมเวนเจอร์’ จากแฟนๆ อีกด้วย โดยหลังจากจบรายการลง กึมดงฮยอน ก็ได้เดบิวต์เป็นนักแสดงด้วยผลงานในละครเว็บดราม่า Best Mistake 2 เมื่อปี 2020 ที่ผ่านมา

และเมื่อวันที่ 18 พฤศจิกายน 2020 ศาลได้มีการเปิดเผยอันดับจริงของเด็กฝึกหัด Produce ที่ตกรอบจากการถูกปลอมแปลงคะแนนโหวตในรายการ โดย กึมดงฮยอน เองก็เป็น 1 ในเด็กฝึกหัดที่ได้รับผลกระทบจากการปลอมแปลงคะแนนในรอบสุดท้าย ซึ่งมีอันดับตามคะแนนจริงอยู่ที่ อันดับ 8

รอติดตามสมาชิกคนอื่นๆ จากไลน์อัพทีมเดบิวต์ ‘C9ROOKIES’ และการเริ่มต้นทำกิจกรรมของพวกเขาได้ในเร็วๆ นี้

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Juthathip S.

น้องเล็กจากทีมคอนเทนต์ของ Hallyu K Star – นักศึกษาวิทยุและโทรทัศน์ที่ผันตัวมาเป็นนักเขียน, มนุษย์เฉื่อยชาที่ชอบการแข่งขัน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button