fbpx
News

ทำความรู้จัก Abyss Company ต้นสังกัดใหม่ของ แบมแบม ‘GOT7’

เป็นข่าวใหญ่ที่ถูกประกาศออกมากลางดึกวันนี้ กับการยืนยันของ แบมแบม สมาชิกวง GOT7 ที่ตัดสินใจเซ็นสัญญาเข้าเป็นศิลปินในสังกัดของ Abyss Company และเริ่มเดินหน้าการทำกิจกรรมของเขาอีกครั้งหลังจากหมดสัญญากับทาง JYP Entertainment

Image

สำหรับ Abyss Company  (อาบิส คอมปานี) แล้วเป็นบริษัทที่เปิดขึ้นมาเพื่อทำธุรกิจในรอบด้านของวงการบันเทิงพร้อมกับเป้าหมายการสร้างสรรค์คอนเทนต์สู่ตลาดโลก โดยเริ่มจากการพัฒนาคอนเทนต์ในอุตสาหกรรม K-POP และ eSports ที่กำลังเป็นกระแสไปทั่วโลก

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

Image

ก่อนหน้านี้ในช่วงเดือน กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา Abyss Company ได้เข้าควบรวมกิจการของค่าย Make Us Entertainment ที่ดูแลกิจกรรมของศิลปินชื่อดังในวงการเพลงเกาหลีอย่าง ซอนมี, พัควอน และ Urban Zakapa ซึ่งการคัมแบคครั้งล่าสุดของ ซอนมี เป็นกิจกรรมโปรโมตในวงการเพลงอย่างเป็นทางการครั้งแรกของค่าย

Image

นอกจากการดูแลกิจกรรมให้กับศิลปินแล้ว Abyss Company ยังมีธุรกิจด้าน eSports ในการเป็นผู้ดูแลทีม DWG KIA ที่ล่าสุดได้คว้าแชมป์ในการแข่งขัน LOL 2020 World Championship  และกำลังเป็นทีมที่ได้รับการจับตามองจากทั่วโลกในการแข่งขันเกมต่างๆ เช่น LOL, PUBG, Valorant และ Tom Clancy’s Rainbow Six Siege

Image

คอยติดตามกันได้ว่าการเดินทางครั้งใหม่ของ แบมแบม ภายใต้การดูแลกิจกรรมของ Abyss Company จะถูกนำเสนอผลงานออกมาในรูปแบบใด

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button