fbpx
News

สื่อรายงาน ต้นสังกัดสมาชิก IZ*ONE พิจารณาฟอร์มวงใหม่-ความเป็นไปได้ในการทำกิจกรรมร่วมกัน

ช่วงวันที่ผ่านมาได้มีการยืนยันอย่างเป็นทางการแล้วว่าการทำกิจกรรมของวง IZ*ONE จะสิ้นสุดลงในเดือนเมษายนตามอายุสัญญาที่ได้ตกลงกันไว้ตั้งแต่เริ่มต้นการทำกิจกรรมของโปรเจคต์นี้

ล่าสุดgเช้าวันที่ 11 มีนาคม ได้มีรายงานจากสื่อในเกาหลีออกมาว่า ขณะนี้ต้นสังกัดของสมาชิกวง IZ*ONE บางส่วนได้มีการพูดคุยกันถึงความเป็นไปได้ของการรวมตัวเพื่อทำกิจกรรมด้วยการฟอร์มวงใหม่ หรือในรูปแบบยูนิตทีม โปรเจคต์พิเศษ หลังการหมดสัญญาของ IZ*ONE ซึ่งทางตัวแทนของค่ายและสมาชิกกำลังอยู่ระหว่างการปรึกษากันถึงความเป็นไปได้ต่างๆ

โดยข้อมูลจากแหล่งข่าวในรายงานเรื่องนี้ได้ระบุว่า

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

“ในตอนนี้สมาชิกของ IZ*ONE และต้นสังกัดบางส่วน ได้มีความคิดเห็นตรงกันว่ารู้สึกเสียดายที่การทำกิจกรรมของวงกำลังจะสิ้นสุดลง ทำให้พวกเขาเริ่มปรึกษากันถึงความเป็นไปได้ที่จะฟอร์มวงใหม่ขึ้นมาด้วยสมาชิกบางส่วน หรือการทำกิจกรรมชั่วคราวในรูปแบบยูนิตทีม หรือโปรเจคต์กรุปอีกวงหนึ่ง ซึ่งสมาชิกของ IZ*ONE ส่วนหนึ่งมีแนวโน้มทางบวกต่อโอกาสที่กำลังปรึกษากันอยู่นี้

การทำกิจกรรมของ IZ*ONE จะสิ้นสุดลงในเดือน เมษายน ซึ่งถ้าหากทาง CJENM ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องหลังจากนั้นแล้วการจัดการในเรื่องกิจกรรมหรือการรวมตัวเพื่อทำกิจกรรมใหม่ของสมาชิก IZ*ONE ก็จะสามารถจัดการได้รวดเร็วขึ้นด้วยการตกลงร่วมกันระหว่างค่ายต่างๆ และสมาชิกวง”

Image

คอยติดตามอัปเดตกันได้ว่าทิศทางในอนาคตของสมาชิกวง IZ*ONE หลังสิ้นสุดการทำกิจกรรมร่วมกันจะออกมาเป็นอย่างไร และแฟนๆ จะมีโอกาสได้เห็นสมาชิกวงรวมตัวกันทำกิจกรรมในอนาคตอีกครั้งในรูปแบบใด

Source 1

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button