fbpx
News

‘Sweet Home→Law School’ โกยุนจอง เล่าถึงบทบาทใหม่ในซีรีส์แนวกฎหมาย

Law School เป็นความท้าทายครั้งใหม่ของ โกยุนจอง ในการเป็นนักแสดง กับเรื่องราวของอาจารย์ และนักเรียนในโรงเรียนกฎหมายระดับท็อปของประเทศที่เข้าไปเกี่ยวข้องกับคดีที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน ซึ่งเป็นครั้งแรกที่เธอได้ถ่ายทอดบทบาทตัวละครในละครแนวกฎหมาย

หลังได้รับความสนใจจากผลงานในเรื่อง Sweet Home ทำให้ โกยุนจอง กลายเป็นหนึ่งในนักแสดงดาวรุ่งที่มีแฟนๆ รอติดตามผลงานต่อไปของเธอ ซึ่งสำหรับเธอแล้ว การได้ลองงานแสดงในหลากหลายแนวเป็นความท้าทายที่ทำให้เธอรู้สึกสนุกกับการเป็นนักแสดง และการได้ร่วมงานกับนักแสดงและทีมงานที่ยอดเยี่ยมก็ทำให้เธอรู้สึกสนุกมากยิ่งขึ้น

Image

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ในเรื่อง Law School เป็นอีกครั้งที่ โกยุนจอง ได้ท้าทายในแนวละครที่ต่างออกไปจากผลงานเรื่องก่อนๆ ซึ่งระหว่างการร่วมงานกับนิตยสาร ELLE Korea ฉบับเดือน เมษายน เธอได้เล่าถึงความน่าตื่นเต้นของบทบาทที่เธอแสดงในเรื่องนี้ว่า

“ในเรื่องนี้มันเป็นแนวตื่นเต้นที่เดินเรื่องด้วยเรื่องการต่อสู้กันด้วยกฎหมายค่ะ และที่เป็นความเฉพาะตัวของเรื่องนี้คือฉากหลังของเรื่องที่เป็นบรรยากาศในโรงเรียนกฎหมายด้วย มันเลยดูน่าดึงดูดมาก ตัวละคร จอนเยซึล ของฉันเป็นตัวละครที่มีอารมณ์หลากหลายมาก ซึ่งบางอารมณ์ตัวฉันเองก็ไม่เคยถ่ายทอดออกมาค่ะ”

สำหรับตัวละคร จอนเยซึล เป็นนักเรียนที่จบมาจากมหาวิทยาลัยระดับแนวหน้า และตัดสินใจสอบเข้าเรียนในโรงเรียนกฎหมายด้วยเหตุผลของความรัก ที่ทำให้เธอสมัครสอบตามแฟนหนุ่มของเธอ แต่กลับกลายเป็นว่าเธอสอบเข้าโรงเรียนกฎหมายได้เพียงคนเดียว และทำให้เธอรู้สึกเบื่อหน่ายกับการใช้ชีวิตในโรงเรียนกฎหมายแห่งนี้

Law School นำแสดงโดย คิมมยองมิน คิมบอม รยูฮเยยอง อีจองอึน อีซูคยอง อีเดวิด โกยุนจอง ฮยอนอู กิลแฮยอน และ โอมันซอก เริ่มออกอากาศตอนแรกวันที่ 14 เมษายน ติดตามชมกันได้ทางช่อง JTBC

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button