fbpx
HALLYU K PICKS!News

3 สาวอดีตเกิร์ลกรุป ที่มาเป็นนักร้องปริศนาใน I Can See Your Voice 8

อีกครั้งที่รายการ I Can See Your Voice ได้กลายเป็นเวทีเปิดโอกาสให้กับอดีตสมาชิกวงไอดอลกรุปได้กลับมาแสดงความสามารถในการร้องเพลงให้ทุกคนได้เห็นกันอีกครั้ง

สัปดาห์ที่ผ่านมาในการออกอากาศของ I Can See Your Voice ซีซัน 8 ได้ 3 สาว อีแทยอน ชเวยุนจิน และ ฮันอึนบี รวมตัวกันมาเป็นนักร้องปริศนาให้กับนักร้องเพลงทร๊อตระดับแนวหน้าอย่าง ซงกาอิน ได้ทายเสียงของพวกเธอกัน ซึ่งคีย์เวิร์ดสำคัญของทั้ง 3 สาว คือการเป็นอดีตสมาชิกวงเกิร์ลกรุป

Image

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

แต่ด้วยการมาเป็นทีม 3 คน ทำให้ ซงกาอิน เดาว่า 1 ใน 3 สาวน่าจะมีนักร้องเสียงเพี้ยนแฝงตัวอยู่ และทำให้เธอเลือกทีมนี้ออกเป็นทีมแรก

และนักร้องปริศนาทีมนี้ ก็ได้เฉลยออกมาว่าพวกเธอเป็นนักร้องเสียงดี และเป็นอดีตสมาชิกวงเกิร์ลกรุปจริงๆ ที่เคยทำกิจกรรมโปรโมตมาแล้ว | คลิกเพื่อชม: รายการ I Can See Your Voice ซีซัน 8 พร้อมซับไทย

อีแทยอน เป็นอดีตเพื่อนร่วมวงของ ควอนอึนบี IZ*ONE ที่เคยทำกิจกรรมร่วมกันในวง Ye-A ก่อนที่วงจะยุติกิจกรรมลง ซึ่งหลังจากแยกย้ายกัน อีแทยอน ก็ได้เข้าร่วมวง GeeGu ที่เดบิวต์ในปี 2017  และหยุดกิจกรรมลงในปี 2020

Image

Image

ชเวยุนจิน เดบิวต์ในวง TINT ปี 2013 ซึ่งในตอนนั้นเธอใช้ชื่อว่า เจมี เป็นสเตจเนมในการโปรโมต แต่หลังจากทำกิจกรรมโปรโมตได้เพิยง 2 ซิงเกิลวงก็ได้ยุติการทำกิจกรรมลงในปี 2015

Image

Image

ฮันอึนบี เป็นสมาชิกวง ZZBest ในปี 2014 ร่วมกับ มินยอง สมาชิกวง Brave Girls ในปัจจุบัน ซึงส่วนใหญ่แล้ววงของเธอทำกิจกรรมด้วยการขึ้นโชว์ตามงานต่างๆ โดยไม่มีโอกาสได้ขึ้นแสดงในรายการเพลงเลย และวงก็ยุติกิจกรรมลงในปี 2015 ในช่วงที่ผ่านมาเธอได้มีโอกาสทำกิจกรรมกับวง CAMILA ช่วงสั้นๆ ในปี 2018

Image

Image

หลังการเปิดเผยตัว พวกเธอได้พูดถึงการมาปรากฎตัวในรายการ I Can See Your Voice ว่าเป็นการตัดสินใจเพื่อท้าทายตัวเอกอีกครั้งในการขึ้นร้องเพลงบนเวที ซึ่งรายการนี้อาจจะเป็นโอกาสสุดท้ายของพวกเธอที่จะทำมันออกมา

ติดตามชมความสนุกของการค้นหานักร้องเสียงดี และการแฝงตัวของนักร้องเสียงเพี้ยนในรายการ I Can See Your Voice ซีซัน 8 พร้อมซับไทยได้ที่ viu

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button