fbpx
HALLYU K PICKS!News

KINGDOM สปอยล์ผลโหวต TOP3 ของ 6 ทีมก่อนการออกอากาศตอนแรก

การออกอากาศตอนแรกของรายการ ‘Kingdom: Legendary War’ การแข่งขันของ 6 บอยกรุปที่จะมาแสดงศักยภาพของพวกเขาที่มากยิ่งกว่าโชว์ครั้งไหนๆ ที่แฟนๆเคยชมกันมา ใกล้จะเริ่มต้นขึ้นแล้วในวันที่ 1 เมษายน นี้

ล่าสุด ในวันที่ 31 มีนาคม Mnet ได้เปิดเผยคลิปวิดีโอตัวอย่างจากตอนแรกของรายการ ‘Kingdom: Legendary War’ ที่จะออกอากาศในวันที่ 1 เมษายนนี้ โดยบอยกรุปที่เข้าแข่งขันทั้ง 6 ทีมได้แก่ THE BOYZ, Stray Kids, ATEEZ, BTOB, iKON และ SF9 ได้ใช้เวลาก่อนแสดงการแสดงครั้งแรกของพวกเขา เพื่อโหวต 3 ทีมที่คาดว่าจะขึ้นสู่อันดับ TOP3 ในตอนท้ายรายการ

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

สำหรับผลโหวตจากบอยกรุปทั้ง 6 ทีม ได้ผลออกมาว่า อันดับที่ 1 iKON, อันดับที่ 2 BTOB และอันดับที่ 3 Stary Kids

โดยทั้ง 3 ทีมก็แสดงความรู้สึกเซอรไพรส์หลังจากได้รับผลโหวตขึ้นไปอยู่ในอันดับ TOP3

บังชาน จาก Stray Kids ได้เปิดเผยความรู้สึกขอบคุณของเขาต่อทีมอื่นๆ และกล่าวว่า “เพราะพวกเราได้รับโหวตให้เป็นอันดับที่ 3 พวกเราก็จะแสดงการแสดงที่ยอดเยี่ยมให้กับทุกๆ คนนะครับ”

ส่วน อึนกวัง จาก BTOB นั้นถูกถามว่าเขาได้โหวตให้กับวงไหน ซึ่งเขาก็หัวเราะพร้อมกับตอบว่า “ผมโหวตให้กับ.. อ่า มันเป็นความลับน่ะครับ! ขอโทษด้วยครับ”

และ จินฮวาน จาก iKON เองก็ได้เปิดเผยความรู้สึกที่ได้รับการโหวตจากทีมอื่นๆ ให้เป็นอันดับที่ 1 ว่า “พวกเราไม่ได้คิดถึงสิ่งนี้เลยครับ อย่างไรก็ตาม ต้องขอขอบคุณทุกๆ ทีมที่คิดถึงพวกเราแบบนั้น พวกเราจะเอาชนะความกดดันแล้วทำอย่างเต็มที่เพื่อรักษาอันดับ 1 ไว้ให้ได้ครับ”

ก่อนที่ในคลิปวิดีโอจะเปิดเผยตัวอย่างการแสดงครั้งแรกของแต่ละทีมให้เห็นกันอย่างสั้นๆ

สำหรับตอนแรกของรายการ Kingdon: Legendary War จะเริ่มต้นออกอากาศในวันที่ 1 เมษายน เวลา 1 ทุ่ม 50 นาทีตามเวลาเกาหลี หรือ 5 โมง 50 นาทีตามเวลาประเทศไทย โดยแฟนๆ สามารถรอชมรายการพร้อมซับไทยได้ที่ Viu

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Juthathip S.

น้องเล็กจากทีมคอนเทนต์ของ Hallyu K Star – นักศึกษาวิทยุและโทรทัศน์ที่ผันตัวมาเป็นนักเขียน, มนุษย์เฉื่อยชาที่ชอบการแข่งขัน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button