fbpx
News

OCN ทาบ อีดงอุค ร่วมงานผู้กำกับ The Uncanny Counter ในซีรีส์เรื่องใหม่

OCN เดินหน้าโปรเจคต์ซีรีส์เรื่องใหม่กันแบบต่อเนื่อง ล่าสุดได้มีการยืนยันถึงผลงานชึ้นใหม่ของผู้กำกับจากซีรีส์ The Uncanny Counter ที่สร้างประวัติศาสตร์เรตติ้งสูงสุดให้กับสถานีแล้ว

ยูซอนดง ผู้กำกับจากเรื่อง The Uncanny Counter จะกำกับซีรีส์เรื่องใหม่ที่มีชื่อว่า Bad And Crazy เป็นเรื่องราวแนวฮีโร่ที่เล่าถึงผู้พิทักษ์ความยุติธรรมที่มีสองบุคคลิกในตัวเองด้านหนึ่งเป็นตำรวจที่ยึดติดกับลาภยศ และอีกด้านหนึ่งเป็นนักต่อสู้ที่จัดการความเน่าเฟะของความอยุติธรรมที่เกิดขึ้นโดยตำรวจ

โดยนักแสดงที่ได้รับการทาบทามให้มารับบทนำของเรื่องนี้คือนักแสดงชื่อดัง อีดงอุค ที่กำลังอยู่ระหว่างการพิจารณาบทตัวเอกของเรื่องที่เป็นตำรวจสายสืบที่ภายนอกเขาดูเป็นตำรวจที่ยึดติดกับตำแหน่งหน้าที่ แต่ด้านลึกของเขามีอีกตัวตนที่ซ่อนอยู่ เป็นนักต่อสู้ ‘K’ ที่มีความสามารถเหนือคนทั่วไป และคอยจัดการการคอรัปชันของตำรวจ รวมถึงความอยุติธรรมที่เกิดขึ้น

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ในตอนนี้ทางช่อง OCN ได้วางไลน์อัพซีรีส์ใหม่ไว้อย่างต่อเนื่อง เริ่มจาก Dark Hole ที่เราจะได้ชมกันในเดือนนี้ ต่อด้วยเรื่อง Voice ซีซัน 4 และ Island ซีรีส์ฟอร์มยักษ์ที่หลายๆคนรอจับตามอง ซึ่งเรื่อง Bad And Crazy จะเป็นซีรีส์ลำดับที่ 4 ในไลน์อัพนี้

รอติดตามรายละเอียดของเรื่อง Bad And Crazy กันได้ว่าใครจะมาร่วมทีมนักแสดงในเรื่อง และการถ่ายทำจะเริ่มขึ้นในช่วงใด

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button