fbpx
News

Cha Yoonji น้องสาว Baro ‘ B1A4 เตรียมเดบิวท์ปีนี้ ในสังกัดเดียวกัน

ก่อนหน้านี้เป็นที่ทราบกันว่าน้องสาวของ บาโร B1A4 เป็นเด็กฝึกหัดในสังกัด WM Entertainment เช่นเดียวกัน และแฟนๆก็คาดหวังว่าเธอจะได้เดบิวท์ร่วมกับเกิร์ลกรุ๊ปวงแรกของค่าย แต่เมื่อเปิดเผยชื่อสมาชิกวงออกมา กลับไม่มีชื่อของเธออยู่ ทำให้แฟนๆต่างสงสัยและสอบถามเกี่ยวกับเรื่องนี้ ล่าสุดทาง WM Entertainment ได้ออกมาตอบข้อสงสัยเกี่ยวกับเรื่องนี้

“เป็นเรื่องจริงที่น้องสาวของ บาโร เป็นเด็กฝึกหัดของทางค่าย และในตอนนี้ ชายุนจี กำลังเตรียมตัวเพื่อเดบิวท์อยู่” ทางค่ายได้อธิบายต่อว่า  “เธอไม่ได้อยู่ในเกิร์ลกรุ๊ปที่กำลังจะเดบิวท์ในเดือนเมษายนนี้ เราได้วางแผนให้เธอเดบิวท์ในอีกโปรเจคนึงที่จะเกิดขึ้นในปีนี้”

ในเดือนเมษายนนี้ WM Entertainment จะเดบิวท์เกิร์ลกรุ๊ปวงแรกของทางค่าย โดยเปิดตัว 8 สาวสมาชิกวงในลุคน่ารักสดใส แต่ยังไม่มีการพูดถึงรายละเอียดของชื่อวงและคอนเซปที่ชัดเจน ติดตามความคืบหน้าเกิร์ลกรุ๊ปวงใหม่ได้ทาง Official Website ของ WM Entertainment

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Leave a Reply

Back to top button