fbpx
News

Jiwon Spica ประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์

Jiwon วง Spica ประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์ ด้วยสาเหตุจากอาการหลับใน ในระหว่างขับรถ

เมื่อวันที่ 3 กรกฎาคม ตำรวจกังนัมรายงานว่า จีวอน เป็นต้นเหตุของอุบัติเหตุรถชนกัน 3 คัน เมื่อเวลาประมาณ 5 ทุ่มครึ่งของวันที่ 2กรกฎาคมตามเวลาเกาหลี เธอกำลังเดินทางไปย่านซองซู จากสะพานซองซูในอัปกูจอง

ในระหว่างเดินทางกลับบ้าน เธอได้ขับรถเชฟโรเลตของเธอไปชนรถแท็กซี่ 2 คันที่กำลังจอดติดไฟแดง อยู่ในเลนถัดไป มีคนจำนวนทั้งหมด 4คน รวมทั้งจีวอนด้วยในอุบัติเหตุรถชนกัน 3 คันครั้งนี้ และได้รับบาดเจ็บกันเพียงเล็กน้อยที่บริเวณ คอ แขน และเข่า จีวอนได้รับการนำส่งตัวไปที่โรงพยาบาลในเขต เธอบาดเจ็บเล็กน้อยที่บริเวณข้อมือด้านขวา

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

หลังจากตรวจวัดระดับแอลกอฮอล์ในเลือดทันทีในที่เกิดเหตุ ตำรวจยืนยันว่า ไม่พบแอลกอฮอล์ จึงทำให้อุบัติเหตุครั้งนี้ไม่เกี่ยวข้องกับเรื่องเมาแล้วขับแต่อย่างใด

ตัวแทนค่าย B2M Entertainment ต้นสังกัดของจีวอน แถลงว่า “หลังจากเกิดเหตุ จีวอน ตกอยู่ในอาการตกใจเป็นอย่างมาก เธอได้ไปโรงพยาบาลหลังจากประสบอุบัติเหตุ เพื่อรักษาอาการบาดเจ็บ และ ออกมาแล้ว หลังจากที่ได้รับการใส่เฝือกที่นิ้ว

“ในระหว่างที่เกิดเหตุนั้น เธอกำลังฝึกซ้อมอย่างหนักสำหรับการคัมแบคของวง SPICA พวกเราต้องขอโทษด้วยที่ทำให้แฟนๆเป็นกังวล” ตัวแทนได้ย้ำอีกว่า “อุบัติเหตุครั้งนี้ไม่ใช่การเมาแล้วขับ”

 

source (1)

อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button