fbpx
News

Topp Dogg ประกาศการออกจากวงของสมาชิก 2 คน

Topp Dogg ได้ปล่อยทีเซอร์สำหรับการคัมแบคด้วยมินิอัลบั้มที่ 4 ในชื่อเพลงโปรโมทว่า “Emotion” แต่ในทีเซอร์ที่ปล่อยมานั้น จะเห็นได้ว่ามีสมาชิกของวงไม่ครบทุกคน โดยมีสมาชิกเพียง 10คน

เมื่อวันที่ 8ตุลาคม ทางค่ายจึงได้บอกเหตุผลของเรื่องนี้ โดยการโพสคำอธิบายผ่านทางแฟนคาเฟ่

อ้างอิงจากจดหมาย Kidoh จะทำผลงานเพลงของตัวเองต่อไป และจะมีส่วนร่วมในการโปรดิวซ์อัลบั้มใหม่ของ Topp Dogg แต่จะไม่ร่วมกิจกรรมโปรโมทของวง

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ส่วนทางด้านของ Gohn กำลังจะเตรียมเข้าเกณฑ์ทหาร เพื่อเติมเต็มความต้องการของเค้าในแบบของลูกผู้ชายเกาหลี จึงเป็นข้อยกเว้นในการร่วมกิจกรรมโปรโมทอัลบั้มนี้

 

และนี่คือ แถลงฉบับเต็ม ของทางค่าย

“สวัสดี นี่คือค่าย HUNUS Entertainment ต้นสังกัดของ Topp Dogg

เมื่อฤดูร้อนนี้  Stardom Entertainment และ HUNUS Entertainment ได้รวมเข้าด้วยกัน และ พวกเราทำงานอย่างหนักเพื่อพัฒนาการจัดการศิลปินในค่าย เพื่อความเป็นไปได้ต่างๆที่จะเกิดในอนาคต นั่นคือสิ่งที่เราหวังไว้ซึ่งแฟนๆสามารถรอดูผลสำเร็จได้ เริ่มจากการคัมแบค และกิจกรรมต่างๆของ Topp Dogg 

อย่างไรก็ตาม ก่อนหน้านั้นเราจะต้องบอกข่าวร้ายให้กับแฟนๆของ Topp Doggก่อน คือ Kidoh และ Gohn สมาชิกของวงTopp Doggได้ตัดสินใจแยกตัวออกจากวง พวกเขาจะไม่เป็นสมาชิกของ Topp Doggอีกต่อไป และพวกเราเคารพในการตัดสินใจของเขา

เป็นเรื่องน่าเศร้าที่จะต้องแยกจากเขา เพราะเราได้เห็นการเจริญเติบโตของเขาในฐานะศิลปินมาโดยตลอด ท่ามกลางช่วงเวลาที่ยากลำบากตลอดไม่กี่ปีที่ผ่านมา แต่เรายอมรับในการตัดสินใจนั้น ที่ Kidoh และ Gohnจะได้ทำตามหัวใจของพวกเขา และเราจะเฝ้าดูพวกเขาเติบโตขึ้นบนเส้นทางดนตรี  ตอนนี้เรากำลังอยู่ระหว่างการปรึกษาถึงกิจกรรมในอนาคตของทั้ง 2 คน

 Gohn ได้บอกเรื่องนี้ต่อค่ายเป็นเวลาหลายเดือนแล้ว ว่าเขาอยากจะเข้าเกณฑ์ทหาร เพื่อรับใช้ชาติ เพื่อให้บรรลุเป้าหมายนั้น เขาจึงไม่สามารถมีส่วนร่วมในอัลบั้มได้ อย่างไรก็ตามหลังเสร็จสิ้นการเกณฑ์ทหารแล้ว ถ้าโอกาสเอื้ออำนวย เค้าก็อยากทำกิจกรรมส่วนตัวของเค้าอีกครั้ง ถึงแม้ว่าเขาจะไม่ได้อยู่ในวง Topp Doggแล้ว เขาก็จะสนับสนุนวงต่อไปร่วมกับ Topp Klass(ชื่อแฟนคลับ)ต่อไป จนกว่าพวกเขาจะถึงความฝันในการเป็นไอดอลกรุ๊ประดับแนวหน้า หลังจากเกณฑ์ทหารเสร็จแล้วเขาหวังว่าจะพบกับแฟนๆอีกครั้งด้วยงานเพลงดีๆ

ส่วน Kidoh เขาจะไม่ร่วมกิจกรรมการออกอากาศต่างๆของวง และเขาจะเป็นส่วนหนึ่งในอัลบั้มของ Topp Doggในฐานะโปรดิวเซอร์  ในตอนนี้ การทำงานสร้างโอกาสให้เขาในการได้ไปต่างประเทศ และจากการคุยกับค่ายแล้ว เป็นความต้องการของเขาที่จะเดินตามเส้นทางดนตรีของเขาเอง

Topp Dogg และทีมงาน เคารพการตัดสินใจของ Kidoh และ Gohn พวกเราหวังว่าพวกเขาจะมีอนาคตที่สดใส เราต้องขอขอบคุณแฟนๆที่คอยสนับสนุนพวกเขาตลอดมา

เราขอใช้โอกาสนี้ขอบคุณแฟนๆในประเทศ และต่างประเทศสำหรับการสนับสนุน  Topp Dogg ตลอดมา ที่การประกาศออกมาล่าช้าทั้งนี้เป็นเพราะ การพูดคุยปรึกษากันเป็นเวลายาวนาน และการพิจารณาถึงวิธีที่เราจะส่งข่าวร้ายนี้ ถึง Topp Klass เราต้องขอโทษอย่างที่สุดด้วยสำหรับการประกาศที่ล่าช้านี้

สมาชิก Topp Dogg จะทำงานอย่างหนักเพื่อโชว์เสน่ห์ของเขาออกมาจากการคัมแบคนี้ และ จะโชว์การแสดงที่แปลกใหม่สู่แฟนๆ โปรดมอบความรักและการสนับสนุนให้กับอัลบั้มใหม่ของ Topp Doggด้วยครับ

 

 

และนี่คือทีเซอร์ ล่าสุดจาก Topp Dogg กับการโปรโมทด้วยสมาชิก 10คน

 

source (1)

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button