fbpx
NewsTREND

แฟนๆเซอร์ไพรส์! 10 เด็กฝึกหัดสาว ปรากฎตัวแสดงในงาน 2019BOF เทศกาลระดับเอเชียที่พูซาน

งานเทศกาล 2019 Busan One Asia Festival ได้เริ่มต้นขึ้นแล้วกับงานคอนเสิร์ตเปิดเทศกาลที่จัดขึ้นเมื่อช่วงค่ำคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา (19 ตุลาคม) ซึ่งนอกจากศิลปินชื่อดังที่มาร่วมแสดงในงานแล้ว เวทีใหญ่ในปีนี้ยังมอบโอกาสให้กับเด็กฝึกหัดได้ขึ้นแสดงความสามารถกันด้วย

สเตจของเด็กฝึกหัดที่ได้แสดงในงาน 2019BOF เป็นการรวมตัวของ 10 เด็กฝึกหัดสาวจาก 5 ค่ายบันเทิงในเกาหลีซึ่งหลายๆคนคือเด็กฝึกหัดที่คุ้นหน้าคุ้นตากันดีจากการแข่งขันในรายการเซอร์ไววัลออดิชันต่างๆซึ่งการปรากฎตัวของพวกเธอได้สร้างเซอร์ไพรส์ให้กับผู้ชมที่เป็นแฟๆของรายการเซอร์ไววัลเด็กฝึกหัด KPOP ต่างๆ และกลายเป็นประเด็นที่ชาวเน็ตพูดถึงกันมากช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

โดยเด็กฝึกหัดทั้ง 10 คนคือ

ARIAZ (Star Empire Girls เดิม) ดาวอน (I Can See Your Voice) / ซีฮยอน (PRODUCE101) / ยุนจี (PRODUCE101)

MNH Entertainment ฮาอึน (PRODUCE48) / ฮวังโซยอน (PRODUCE48)

CNC Entertainment ยูจอง (PRODUCE48) / ยูบิน (PRODUCE48)

Hunus Entertainment อึนจี

Play M (Fave Girls เดิม) ยูจิน (MIXNINE) / มันเดย์

ทั้ง 10 เด็กฝึกหัดได้ขึ้นแสดงร่วมกันในเพลง Trainees ของ ยุนจงชิน เพลงที่ถ่ายทอดความหวังและความฝันของเหล่าเด็กฝึกหัดที่จะเติบโตขึ้นเป็นศิลปินและโลดแล่นไปบนเส้นทางที่วาดฝันไว้ด้วยหยาดเหงื่อและน้ำตา

หลังจากนี้ทีมเด็กฝึกหัดของ Star Empire จะเตรียมตัวเดบิวต์เป็นวงเกิร์ลกรุปที่มีชื่อว่า ARIAZ ซึ่งได้เปิดเผยสมาชิกและรูปโปรไฟล์ต่างๆออกมาแล้ว ในขณะที่ทีมเด็กฝึกหัดจาก Play M ก็กำลังอยู่ระหว่างการเตรียมตัวเดบิวต์เช่นกันหลังจากที่ทำกิจกรรมพรีเดบิวต์กันมาตลอดตั้งแต่ช่วงปีก่อน

 

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button