fbpx
News

เตรียมเปียกปอนไปกับ Dreamteam Thailand ปะทะ ทีมดาราเกาหลี 31 ต.ค นี้ ทางช่อง 7 สี

การต่อสู้ฉากแรกของทีมดาราไทย และทีมดาราเกาหลีใน Dreamteam Thailand ดาราเฮโย จะเริ่มต้นขึ้นแล้ว

วันที่ 31 ต.ค นี้ จะเป็นการออกอากาศครั้งแรกของการปะทะกันระหว่าง ทีมดาราไทย นำทีมโดย ทับทิม-อัญรินทร์ ธีราธนันพัฒน์ และลูกทีมอย่างเคลลี่ ธนพัฒน์,ซี-ศิวัฒน์ โชติชัยชรินทร์,นิว-วงศกร ปรมัตถากร,มิกค์ ทองระย้า,อ๋อม-อรรคพันธ์ นะมาตร์,ไมค์-ภัทรเดช สงวนความดีและ โบว์-เมลดา สุศรี และทีมดาราเกาหลี จองจินอุน 2AM,  คิมดงจุน Ze:A, เจีย และ มิน missA, ริกกี้ และ นีเอล TEEN TOP, คังแทโอ 5URPISE และ อเล็กซ์  CLAZZIQUAI กับสมรภูมิที่เปียกปอนสุดๆใน Jurassic Water Park

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

โดย คิมดงจุน เอซของทีมดาราเกาหลี ได้พูดถึงการแข่งขันครั้งนี้ไว้ว่า “ผมดีใจและตื่นเต้นมากครับที่ได้มาแข่งที่เมืองไทยในครั้งนี้ พวกเราทุกคนเตรียมพร้อมมาเป็นอย่างดี และเราเตรียมที่จะมาคว้าชัยชนะกลับไปยังประเทศเกาหลีของพวกเรา ต้องขอขอบคุณแฟนคลับที่มาคอยให้กำลังใจพวกเรา เราจะไม่ทำให้แฟนๆผิดหวังอย่างแน่นอนครับ ช่วยส่งกำลังใจแรงเชียร์มาให้พวกเราเยอะๆด้วยนะครับ และคอยติดตามชมว่าพวกเราจะเอาชนะทีมดาราไทยได้ไหม พวกเราจะพยายามอย่างเต็มที่ไม่มีออมมือให้แน่นอนครับ”

 ติดตามชมความสนุก และร่วมลุ้นไปกับลีลาการแข่งขันของทั้ง 2 ทีม ว่าใครจะเป็นผู้คว้าชัยในการแข่งขันครั้งนี้ ในเทปพิเศษระหว่างซุปตาร์ไทยปะทะซุปตาร์เกาหลีในรายการ “ดรีมทีม ไทยแลนด์ ดาราเฮโย” วันเสาร์ที่ 31 ตุลาคมนี้ เวลา 15.45-17.00น. ทางสถานีโทรทัศน์สี กองทัพบก ช่อง 7และสามารถติดตามภาพเบื้องหลังของรายการได้ที่ IG: dreamteamthailand และ facebook fanpage: Dreamteamthailand

source (kiktik.net)

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button