fbpx
News

Hyomin T-ara บอกใบ้เตรียมโซโล่คัมแบค ช่วงหน้าหนาวนี้

ดูเหมือนว่า Hyomin วง T-ara กำลังเตรียมที่จะคัมแบคโซโล่อยู่ เมื่อวันที่ 7 พฤศจิกายน ฮโยมินได้โพสรูปลงใน Instagram ของเธอ เป็นภาพแคปที่มีคำว่า “solo album vol. 2” และเธอได้โพสแคปชั่นว่า “ฤดูร้อนปีที่แล้ว, ฤดูหนาวปีนี้. ? Fighting?”

지난 여름, 이번 겨울. ? Fighting?

รูปภาพที่โพสต์โดย HyoⓂ️in (@hyominnn) เมื่อ พ.ย. 5, 2015 เวลา 10:36pm PST

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

 

ฮโยมิน ได้ปล่อยโซโล่อัลบั้มในชื่อว่า “Nice Body” มาเมื่อฤดูร้อนปีที่แล้ว และดูเหมือนว่าเธอกำลังบอกใบ้ว่าอัลบั้มโซโล่ชุดต่อมาจะถูกปล่อยมาในฤดูหนาวที่จะถึงนี้

ฮโยมินเคยพูดถึงเรื่องการคัมแบคโซโล่นี้ในคลิป “T-ara vs. DIA Midnight Cooking Competition” ของ V App เมื่อวันที่ 28 ตุลาคม เมื่ออึนจอง ถาม ฮโยมินว่า เป็นเรื่องจริงไหมที่ฮโยมินกำลังเตรียมอัลบั้มอยู่ ฮโยมินได้ตอบว่า “ฉันไม่คิดว่าฉันจะต้องมาประกาศข่าวอย่างกระทันหันในที่นี้นะ แต่ฉันกำลังเตรียมอัลบั้มโซโล่อยู่จริงๆค่ะ มันเป็นความลับนะ!”

ในระหว่างออกอากาศ “T-ara vs. DIA” ก็ยังไม่เป็นที่เปิดเผยถึงว่าเธอจะคัมแบคเมื่อไหร่ แต่ดูเหมือนว่าการคัมแบคของเธอจะเกิดขึ้นเร็วๆนี้

 

source (1)

 

อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button