fbpx
News

Jiyul และ Gaeun ไม่ต่อสัญญา อำลา Dal Shabet

จียูล และ กาอึน ออกจากการเป็นสมาชิก Dal Shabet หลังหมดสัญญากับ Happy Face Entertainment 

จียูล และ กาอึน 2 สาวที่อยู่กับ Dal Shabet มาตั้งแต่เดบิวท์ในปี 2011 ล่าสุดสัญญาของทั้ง 2 สาวได้สิ้นสุดลงแล้ว และไม่ได้มีการต่อสัญญาแต่อย่างใด ทำให้ทั้ง 2 คนออกจากการเป็นสมาชิกของวง Dal Shabet

จียูล ได้ส่งจดหมายถึงแฟนๆใจความว่า “ตั้งแต่ได้พบกับ Darling ในปี 2011 จนถึงตอนนี้เป็นเวลา 5 ปีที่มีความสุขกับสมาชิกและ Darling ทุกคน หลังจากที่ฉันได้พูดคุยกับครอบครัว สมาชิก และทีมงานแล้ว เราได้แสดงความคิดเห็นที่หลากหลายจนได้มาซึ่งการตัดสินใจนี้ สำหรับตัวฉันเอง มันน่าเศร้าใจที่ต้องทำให้ทุกคนรู้สึกผิดหวังในข่าวเช่นนี้ และ Darling ทุกคนคงไม่พอใจ แต่ฉันอยากเป็นคนแรกที่แจ้งข่าวนี้ด้วยตัวเอง”

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

จียูล ได้แจ้งว่า จะหันมาเดินเส้นทางนักแสดงแทนหลังออกจากวง

ทางด้าน กาอึน ก็ได้ส่งจดหมายถึงแฟนๆเช่นกัน ใจความว่า “จนถึงตารางงานวันสุดท้าย ฉันอยากทำตัวให้เหมือนปกติ และสนุกไปกับกิจกรรมในวันนั้น เพื่อให้เป็นบรรยากาศที่ดีฉันจึงไม่ได้บอกทุกคนไป ในอนาคตจากนี้ ฉันจะทำงานด้านแฟชั่น ที่ฉันสนใจและรักมันมานานแล้ว ฉันจะเรียนรู้เพิ่มเติมและกลับมาในภาพลักษณ์ใหม่ ทุกคนไม่ต้องเป็นห่วงฉันนะคะ”

ต่อจากนี้ Dal Shabet จะโปรโมทด้วยสมาชิก 4 คน เซริ อายอง อูฮี และ ซูบิน แต่ความรักของสมาชิกและอดีตสมาชิกยังคงอยู่เช่นเดิม หลังจากเดินทางร่วมกันมา 5 ปี ผ่านช่วงเวลาดีๆมากมาย

ทั้ง 2 สาว ทิ้งท้ายด้วยการขอให้แฟนๆทุกคน ยังคงคอยสนับสนุนกิจกรรมของ Dal Shabet ต่อไปด้วยความรักเช่นเดิม

 

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button