fbpx
HALLYU K PICKS!News

ผลกระทบ The UNIT | Woohee ‘Dal Shabet’ เปิดใจ • การตัดสินใจที่อาจกลายเป็นหายนะของวง

อูฮี สมาชิกวง Dal Shabet ได้รับความสนใจอย่างมากระหว่างการแข่งขันในรายการ The UNIT และเป็นหนึ่งในผู้ชนะ 9 คนของ Unit G ที่จะได้เดบิวต์ร่วมกันอีกครั้งในโปรเจคกรุ๊ปของรายการ

หลังจบการแข่งขันในรายการ The UNIT อูฮี ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อถึงเรื่องราวต่างๆ ซึ่งหนึ่งในนั้นคือประเด็นของการตัดสินใจเข้าแข่งขัน และสถานะของวง Dal Shabet ที่สมาชิกหลายคนหมดสัญญาลงและได้ย้ายไปเซ็นสัญญากับสังกัดใหม่

อูฮี ได้เปิดเผยถึงการตัดสินใจเข้าแข่งขันในรายการ The UNIT ว่า

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

“ในตอนแรกฉันลังเลที่จะมารายการ The UNIT เพราะปัญหาต่างๆที่เกี่ยวข้องกับเรื่องสัญญาของสมาชิก Dal Shabet และฉันกังวลว่าฉันอาจทำได้ไม่ดี และสุดท้ายแล้วอาจทำให้สถานการณ์ของวงยิ่งแย่ลงไปอีกจนกลายเป็นหายนะของวง

แต่สุดท้ายฉันก็ตัดสินใจมาร่วมแข่งขัน เพราะความต้องการในการขึ้นไปร้องเพลง และยืนอยู่บนเวทีอีกครั้ง ฉันได้คุยกับ แฮนา วง Matilda ที่รู้สึกกังวลเช่นเดียวกัน แต่เธอก็ได้แนะนำให้ฉันตัดสินใจในสิ่งที่ฉันต้องการมากที่สุด นั่นคือโอกาสในการได้ขึ้นเวทีอีกครั้ง”

เมื่อถามถึงสถานะของวง Dal Shabet ในตอนนี้ อูฮี ได้เล่าว่า

“ตอนนี้สมาชิกแต่ละคนอยู่กันคนละสังกัดแล้ว แต่ Dal Shabet ของพวกเรายังไม่ยุบวงลงนะคะ บางครั้งแล้วอาจจะมีทะเลาะ มีถกเเถียงกัน แต่เราก็ยังคงรักษามิตรภาพเอาไว้เหมือนเป็นพี่น้องกันจริงๆ

พวกเราอยากจะกลับมาพร้อมผลงานเพลงใหม่เพื่อมอบให้กับแฟนๆที่ยังคงให้การสนับสนุนพวกเราอยู่ พวกเราพยายามอย่างมากในการแสดงจุดยืนกับต้นสังกัดที่ต้องการรวมกันเป็นสมาชิก Dal Shabet ต่อไป

เมื่อถึงเวลาที่เหมาะสม สมาชิกของ Dal Shabet ทุกคนจะทำหน้าที่ของตัวเองอย่างเต็มที่

ถึงแม้ในตอนนี้พวกเราอาจจะไม่ได้ทำกิจกรรมร่วมกัน  แต่พวกเรายังไม่ยอมแพ้ และศิลปินรุ่นพี่อย่าง Sechskies และ H.O.T ก็แสดงให้พวกเราได้เห็นมาแล้ว พวกเราจะพยายามอย่างเต็มที่ที่จะแสดงสิ่งเหล่านี้ออกมาให้กับแฟนๆได้เห็นเช่นกัน”

อูฮี ได้ทิ้งท้ายถึงรายการ The UNIT ว่า

“ฉันได้รับอะไรมากมายจากการแข่งขันในรายการนี้ ฉันได้พบกับเพื่อนๆที่เดินบนเส้นทางเดียวกัน และได้รับแสงสว่างในเส้นทางนี้เหมือนๆกัน ฉันคิดว่าความทรงจำในวัย 28 ปีนี้ จะอยู่กับฉันไปตลอดชีวิต ฉันรู้สึกขอบคุณสำหรับทุกคนที่สนับสนุนฉัน ขอบคุณรุ่นพี่และเทรนเนอร์ทุกคน รวมถึงทีมงานรายการ เป็นเพราะพวกคุณทุกคนจึงทำให้ฉันได้สัมผัสความสุขอย่างในตอนนี้”

Image result for woohee the unit site:twitter.com

อูฮี และสมาชิกจาก Unit G จะเดบิวต์ร่วมกันในวงโปรเจคกรุ๊ป และทำกิจกรรมร่วมกันเป็นเวลา 7 เดือน ซึ่งกำหนดการเดบิวต์อย่างเป็นทางการได้วางไว้ในเดือน เมษายน นี้ คอยติดตามผลงานของทั้ง 9 สาวกันได้

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button