fbpx
News

ซูบิน ‘Dal Shabet’ เปิดเผยวิธีเดทแบบลับๆ ของเธอระหว่าง 10 ปีที่เป็นไอดอล

‘DALsooobin’ ศิลปินสาวที่เป็นที่รู้จักในชื่อ ซูบิน สมาชิกวง Dal Shabet ได้เล่าถึงเรื่องราวความสัมพันธ์ของเธอที่เดทกับแฟนแบบลับๆ ระหว่างช่วงเวลา 10 ปี ที่เธอทำกิจกรรมเป็นไอดอลในวงการ K-POP

ในรายการ South Korean Foreigners ซูบิน ได้มาให้คำแนะนำเรื่องการดูแลสุขภาพกับผู้ร่วมรายการ และการใช้ชีวิตของเธอที่ออกกำลังกายง่ายๆ ระหว่างการเดินไปมาใกล้ๆ กับบ้านของเธอ ก่อนที่จะมาพูดคุยเรื่องการใช้ชีวิตในความสัมพันธ์ ที่เธอเปิดเผยว่าเพิ่งเลิกกับแฟนได้ไม่นาน

Image

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

แต่ที่ทำให้ทุกคนเซอร์ไพรส์คือการเปิดเผยว่าตลอดช่วงเวลากว่า 10 ปีในการเป็นไอดอลของเธอ เธอก็ได้คบกับแฟนแบบลับๆ มาโดยตลอด ซึ่งเธอไม่เคยถูกปาปาราซซี่ถ่ายรูปได้เลย

“ฉันเดบิวต์ตั้งแต่อายุ 17 แล้วก็ใช้ชีวิตในหอพักมาตลอด พออายุ 20 ฉันก็เริ่มที่จะเดทค่ะ จริงๆ แล้วในตอนนั้นหอพักของเราอยู่ใกล้กับหอของวง EXO มาก แล้วแถวนั้นก็จะมีพวกปาปาราซซี่เต็มไปหมด ฉันก็เลยใช้โอกาสในตอนที่ทุกคนพุ่งความสนใจไปที่หอของ EXO แล้วก็แอบเดินผ่านแถวๆ นั้นไปแบบที่ไม่มีใครสังเกตค่ะ ฉันคิดว่านี่อาจจะเป็นเหตุผลที่ไม่เคยมีใครถ่ายรูปของฉันระหว่างเดทได้”

Image

Image

ในตอนนี้ ซูบิน ทำกิจกรรมในบทบาทของศิลปินโซโล่ในชื่อ DALsooobin โดยช่วงต้นปีที่ผ่านมาเธอก็ได้ปล่อยเพลง Sign ออกมาทำกิจกรรมโปรโมตหลังจากที่เข้าร่วมแข่งขันในรายการ Miss BACK และเธอกำลังอยู่ระหว่างเตรียมกิจกรรมแฟนมีตติ้งเพื่อพบกับแฟนๆ และนำรายได้มอบให้กับมูลนิธิที่ช่วยเหลือการรักษามะเร็งในเด็ก ซึ่งงานแฟนมีตของเธอจะจัดขึ้นในวันที่ 17 ตุลาคม

Image

อ่านต่อ

Paranoid Android

บรรณาธิการอิสระ และนักเขียนที่สนใจเรื่องราว K-POP / K-DRAMA / K-CULTURE นิยมการเขียนมากกว่าการพูด

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button