fbpx
News

9 ไอดอลกรุ๊ปที่กำลังจะหมดสัญญาในปี 2016

MBLAQ

วงบอยแบนด์จาก J Tune Camp ที่เดบิวท์ในปี 2009 และเพิ่งมีการเปลี่ยนแปลงสมาชิกเมื่อไม่นานมานี้

หลังจากที่ อีจุน และ ชอนดุง ออกจากการเป็นสมาชิกวง เพื่อเป็นนักแสดงตามความต้องการ ทำให้เกิดข่าวลือมาตลอดในช่วงปีที่ผ่านมาเกี่ยวกับการยุบวง แต่ข่าวลือก็ต้องเงียบลงเมื่อ MBLAQ คัมแบคล่าสุดด้วยสมาชิก 3 คน และหลังสิ้นสุดการโปรโมท สมาชิกทั้ง 3 ก็ยังมีกิจกรรมเดี่ยวออกมาเรื่อยๆ

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

สื่อมองว่าสถานการณ์ของ MBLAQ ในตอนนี้ยังไม่มีความแน่นอน และมีโอกาสที่สมาชิกอาจจะปฏิเสธการต่อสัญญาออกไปก็เป็นได้

 

2NE1

เกิร์ลกรุ๊ปที่ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากในระดับโลก จาก YG Entertainment เป็นอีกหนึ่งวงที่กำลังจะหมดสัญญาลงในปีนี้

ก่อนหน้านี้ CL ได้ต่อสัญญาของเธอออกไปก่อนแล้วเป็นที่เรียบร้อย เพื่อเตรียมตัวสำหรับการโปรโมทในอเมริกา ในขณะที่สมาชิกคนอื่นยังไม่มีการพูดถึงในเรื่องนี้ ซึ่ง CEO ยางฮยอนซอก ได้พูดถึงกรณีนี้ไว้ว่า “มันเป็นเรื่องที่ค่อนข้างละเอียดอ่อน เรื่องที่เกี่ยวข้องกับสัญญาจะต้องรัดกุมมากที่สุด”

 

T-ARA

เกิร์ลกรุ๊ปอีกหนึ่งวงที่เดบิวท์ในปี 2009 ผ่านเรื่องราวต่างๆมากมาย ทั้งข่าวลือต่างๆ และการเปลี่ยนแปลงสมาชิกในวง

ในตอนนี้ T-ARA กำลังอยู่ในช่วงที่ทุ่มเทให้กับการโปรโมทในประเทศจีน และต้นสังกัดเองมีที่ท่าต้องการให้สมาชิกต่อสัญญาพร้อมกัน แต่เนื่องจากการโปรโมทในประเทศในช่วงที่ผ่านมาทั้งการโปรโมทของวง และการโปรโมทโซโล ค่อนข้างได้รับความนิยมลดลง อาจจะส่งผลต่อการต่อสัญญาของสมาชิกที่สัญญากำลังจะหมดลงในปีนี้

RAINBOW

เกิร์ลกรุ๊ปอีกหนึ่งวงที่เดบิวท์ในปี 2009 ค่ายเดียวกับ KARA เป็นอีกหนึ่งวงที่กำลังจะหมดสัญญากับ DSP Media ลงในปีนี้

RAINBOW เป็นวงที่มีเพลงเป็นที่รู้จักอย่าง A ที่ยังคงเป็นที่พูดถึงในปัจจุบัน ในด้านการโปรโมทที่ผ่านมายังไม่เคยได้อันดับ 1 ในรายการเพลงมาก่อน แต่ด้วยประสบการณ์ในวงการเพลงทำให้สมาชิกวงอย่าง แจคยอง อูริ ซึงอา จีซุก และ ฮยอนยอง ยังคงมีผลงานเดี่ยวในปัจจุบันอย่างต่อเนื่อง ทั้งในด้านของงานพิธีกร งานแสดง และวาไรตี้

ในขณะนี้เอง Rainbow ยังไม่มีแผนในการคัมแบค ซึ่งปัจจุบัน DSP Media เพิ่งเดบิวท์ APRIL เกิร์ลกรุ๊ปวงใหม่ออกมา ทำให้แฟนๆเริ่มกังวลว่าการต่อสัญญาของ RAINBOW อาจจะไม่ราบรื่นอย่างที่หวังไว้

ฮอตซีรีส์
Previous page 1 2
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button