fbpx
News

BEAST และ Hyunseung จะต่อสัญญากับ CUBE หรือไม่ ?

หลังจากข่าวการออกจากการเป็นสมาชิก BEAST ของ ฮยอนซึง ล่าสุดประเด็นที่ถูกพูดถึงตามมาคือเรื่องของสัญญาของ BEAST และ ฮยอนซึง ที่กำลังจะหมดลงเร็วๆนี้

สัญญาปัจจุบันของ BEAST และ ฮยอนซึง จะสิ้นสุดลงในเดือน ตุลาคม ปีนี้ ทำให้แฟนๆเกิดความสงสัยว่า การต่อสัญญาจะเกิดขึ้นไหม ถึงแม้ว่า CUBE จะแจ้งว่า BEAST มีแผนโปรโมทอัลบั้มใหม่ในปี 2016 แต่ความกังวลก็คือ การโปรโมทครั้งนี้อาจเป็นครั้งสุดท้ายก็เป็นได้

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ตัวแทนของ CUBE Entertainment ได้พูดถึงกรณีการต่อสัญญาใหม่ว่า ” ทั้ง BEAST และ ฮยอนซึง ให้ความคาดหวังกับการต่อสัญญาใหม่ในเดือน ตุลาคมนี้ ซึ่งในตอนนี้เรายังคงพูดคุยเรื่องสัญญากันโดยตลอด เพราะว่ามันคือเรื่องสำคัญสำหรับพวกเราทุกคน ในตอนนี้ จะดีที่สุดถ้าพวกเราทุกคนจะคิดโดยการเปิดโอกาสไว้หลายๆด้าน”

นอกเหนือจากเรื่องการต่อสัญญาแล้ว ยังมีประเด็นของเรื่องการเข้ารับการเกณฑ์ทหารของทั้ง 6 คน ซึ่งจะเป็นเรื่องที่ต้องเกิดขึ้นในอนาคตอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ โดยแฟนๆบางส่วนมองว่า ฮยอนซึง อาจจะเลือกไม่ต่อสัญญากับ CUBE และตัดสินใจเข้ารับการเกณฑ์ทหาร ก่อนจะกลับมาลุยโปรโมทโซโลเต็มตัว

Source 1

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button