fbpx
News

โลกมันเครียด! ศิลปินฮิปฮอป CRUSH ชนะแข่งนั่งเหม่อริมแม่น้ำ

ในกิจกรรมริมแม่น้ำฮานเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา กับการแข่งขัน 2016 Han River Spacing Out ศิลปินฮิปฮอปชื่อดัง CRUSH ได้มาร่วมแข่งขันในกิจกรรมนี้ด้วย

การแข่งขัน Spacing Out คือการแข่งนั่งเหม่อลอยปล่อยใจให้ว่าง โดยจุดประสงค์ของการแข่งขันนี้คือการรณรงค์ให้คนรุ่นใหม่หันมาพักสมอง และผ่อนคลายจากการใช้ชีวิตที่วุ่นวาย ทั้งจากการงาน และจากการใช้อุปกรณ์อิเลกโทรนิค

Singer Crush Wins “2016 Han River Spacing Out” Competition

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

[ad name=”1″]

โดยการแข่งขันนี้ผู้เข้าแข่งขันจะต้องนั่งเหม่อลอยปล่อยใจให้จมสู่ความว่างเปล่า โดยระหว่างการแข่งขันจะมีทีมกรรมการค่อยทำกิจกรรมเพื่อเป็นการรบกวน และมีการวัดอัตราการเต้นของหัวใจอยู่ตลอด และผู้ที่มีอัตราการเต้นของหัวใจสม่ำเสมอที่สุดจะเป็นผู้ชนะ

CRUSH ศิลปินฮิปฮอปที่กำลังมีผลงานอยู่ในตอนนี้ได้มาร่วมแข่งขัน โดยมีความตั้งใจที่จะมาพักผ่อนสมอง โดยจะใช้เวลาในการแข่งขันนี้แบบไม่คิดอะไรเลย

https://www.youtube.com/watch?v=6CM5iC_isug

หลังจบการแข่งขัน เมื่อรวมคะแนนจากการวัดการเต้นของหัวใจ และคะแนนโหวตแล้ว ผลปรากฎว่าผู้ชนะอันดับ 1 คือ CRUSH

โดยขณะขึ้นรับรางวัล CRUSH ยังได้บอกว่า “ตอนนี้ผมยังเบลอๆอยู่เลย ขอบคุณมากๆครับ ผมหวังว่าจะมีคนรู้เกี่ยวกับกิจกรรมนี้มากขึ้น และมาร่วมกันในกิจกรรมดีๆแบบนี้กัน”

https://www.instagram.com/p/BFs_kS9ySpf

 

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button