fbpx
News

IDOLM@STER.KR เดินหน้าเปิดโหวตหา 15 สาวเข้าสู่ทีมซีรี่ไอดอลกรุ๊ป

จากเกมสุดฮอต The Idolmaster ของ Bandai Namco ที่ฉลองครบรอบ 10 ปี กำลังจะกลายมาเป็นซีรี่ในเกาหลีกับโปรเจค The IDOLM@STER.KR

หลังจากเปิดรับออดิชั่นศิลปินและเด็กฝึกหัดจากค่ายต่างๆมาตั้งแต่เดือนเมษายน ล่าสุดมาถึงรอบออดิชั่นเพื่อหาสมาชิก 15 คน ได้เปิดให้แฟนๆร่วมโหวตไอดอลที่จะได้ไปต่อ เพื่อที่จะเลือกสมาชิกที่จะได้เข้าร่วมในทีม IDOLM@STER

idolmaster-13

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

[ad name=”1″]

จากสมาชิก 19 คนในตอนนี้ มีสาวๆที่เราคุ้นหน้าคุ้นตา อย่าง น้องมิ้นท์ Mintty สาวไทยของเรา, คู่ดูโอ Coco Sori และ อดีตสมาชิก The ARK ฮัลลา และ เจน ที่ได้ไปฝึกซ้อมและเข้าแคมป์ในรอบออดิชั่นนี้ด้วย

Mintty

0909_S-M-민트

Coco

1929_S-M-코코

Sori

0824_S-M-김소리

Halla (อีซูจี)

0423_S-M-이수지

Jane (ชอนแจอิน)

1287_S-M-천재인

[ad name=”1″]

โดยการเปิดโหวตของ IDOLM@STER.KR จะทำผ่าน YouTube โดยนับคะแนนจากจำนวน Like ในคลิปของแต่ละคน คิดเเป็น 30% ของคะแนนรวม โดยคะแนนทั้งหมดมีรายละเอียดดังนี้

60% จากครูสอนเต้น ร้อง และการแสดง
10% จากทีมงาน
30% จากยอด Like ใน YouTube

Team A

Team B

โดยหลังจากได้คะแนนรวมแล้ว 15 อันดับแรกที่ได้คะแนนรวมมากที่สุดจะได้ไปต่อในโปรเจค The IDOLM@STER.KR ซึ่งจะได้รวมแสดงในซีรี่ที่มีเนื้อเรื่องแตกต่างออกไปจากในอนิเมชั่นของญี่ปุ่น โดยภาพรวมของเรื่องคือเรื่องราวของ ทีม K-Pop  ไอดอลกรุ๊ปเด็กนักเรียน ที่ได้แรงบันดาลใจในการตั้งทีมจากเกม The Idolmaster

>> เข้าชมคลิปของ 19 สาวเพื่อทำการโหวต <<

Source 1 2

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button