fbpx
News

Maroo Ent. ยุติการโปรโมท myB เตรียมเดบิวท์เกิร์ลกรุ๊ปใหม่ วงที่ 3 ในรอบ 3 ปี

Maroo Ent. ต้นสังกัดของ นักร้อง และพิธีกรรายการชื่อดัง คิมจงกุก ได้ประกาศยุติการโปรโมทของ myB เกิร์ลกรุ๊ปที่เดบิวท์ในปี 2015 และเตรียมส่งเกิร์ลกรุ๊ปวงใหม่เดบิวท์ปีหน้า

โดยทาง Maroo Ent. ได้วางแผนที่จะเดบิวท์เกิร์ลกรุ๊ปสมาชิก 6 คน ในปี 2017 ซึ่งร่วมด้วย 2 สมาชิกของ myB มุนฮี และ ฮายุน จะร่วมเดบิวท์กับวงใหม่นี้เช่นกัน ในตอนนี้การบันทึกเสียงและถ่ายทำ MV ได้เสร็จสิ้นเรียบร้อยแล้ว และวางแผนที่จะเริ่มโปรโมทในเดือน มกราคม 2017

MyB's "Ddoddo" promotional picture.

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

[adrotate group=”1″]

myB เดบิวท์ด้วยสมาชิก 6 คนในปี 2015 พร้อมกับซิงเกิลโปรโมท My Oh My ในเดือน สิงหาคม 2015 โดยมีเอกลักษณ์ของวงคือ สมาชิกทั้ง 6 คน มีผมสีบลอนด์ทองทุกคน

ในเดือน พฤศจิกายน 2015 myB ได้ส่งซิงเกิลที่ 2 Ddodo ออกมาเพื่อสร้างกระแสการเดบิวท์ให้ต่อเนื่อง แต่ท่ามกลางการแข่งขันของเกิร์ลกรุ๊ปในปี 2015 ที่เดบิวท์ออกมาอย่าง TWICE, CLC, APRIL, Oh My Girl และอีกมากมาย ทำให้ไม่สามารถรักษากระแสไว้ได้ ทำให้ในปี 2016 myB หายจากการโปรโมทไป และลงเอยด้วยการยุติการโปรโมท

ก่อนหน้านี้ Maroo Ent. ได้เดบิวท์โวคอลเกิร์ลกรุ๊ป 3 คน ในชื่อ 1PS ออกมาในปี 2014 แต่ทำกิจกรรมได้เพียงปีเดียวก็ยุติการโปรโมทไปเช่นเดียวกับ myB

 

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button