fbpx
News

ต้นสังกัดยืนยัน Joowon กำลังคบหาดูใจกับ BoA

ข่าวการเดทของ จูวอน และ โบอา เป็นประเด็นฮอทในเช้าวันนี้ หลังจากการเปิดเผยของสื่อ จนล่าสุดทางต้นสังกัดได้ออกมายืนยันแล้ว

TV Report รายงานในช่วงเช้าตรู่วันที่ 18 มกราคม ว่า จูวอน และ โบอา ได้เริ่มเดทกันตั้งแต่ช่วงปลายปี 2016 จากการแนะนำให้รู้จักกันผ่านกลุ่มเพื่อน

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

โดยทั้ง 2 คนเริ่มทำความรู้จักกันและค่อยๆพัฒนาความสัมพันธ์ จากช่วงอายุที่อยู่ในวัยเดียวกัน (จูวอน 1987, โบอา 1986) กิจกรรมงานอดิเรกที่มีความชอบคล้ายกัน อย่างการเดินขึ้นเขา หรือตีกอล์ฟ  รวมถึงคอยให้คำปรึกษากันในด้านการทำงาน ซึ่ง จูวอน คอนให้คำแนะนำในด้านการแสดงกับ โบอา ระหว่างที่ถ่ายทำในเรื่อง My Wife’s Having an Affair this Week

ทางต้นสังกัดของ จูวอน Huayi Brothers ได้ยืนยันในเรื่องนี้ โดยแจ้งกับสื่อว่า

“จูวอน กำลังอยู่ในความสัมพันธ์กับ โบอา แต่ด้วยเรื่องความเป็นส่วนตัว เราจึงไม่สามารถเปิดเผยรายละเอียดใดใด นอกจากแค่ยืนยันในเรื่องนี้”

ส่วนทางด้าน SM Entertainment ก็ได้ยืนยันในเรื่องนี้แล้ว พร้อมกับให้ข้อมูลเพิ่มว่า ทั้ง 2 คนมีความสนใจที่คล้ายกัน ไม่ว่าจะเป็นเรื่องดนตรี หรือการแสดง ซึ่งทำให้ความสัมพันธ์ของทั้งคู่พัฒนามาถึงจุดดนี้

ในปี 2017 ทั้งคู่จะมีผลงานให้ได้ติดตามกัน โดย โบอา เตรียมตัวคัมแบคในอัลบั้มใหม่เดือน กุมภาพันธ์ ขณะที่ จูวอน จะมีซีรี่เรื่อง My Sassy Girl ที่ดัดแปลงมาจากภาพยนตร์ออกอากาศให้ได้ชมกันในเดือน พฤษภาคม ก่อนที่เข้าจะเข้ารับการเกณฑ์ทหารในช่วงครึ่งปีหลัง 2017

Source 1 2 3

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button