fbpx
News

Time Slip : เมื่อ SM และ YG คอมเมนท์ Kim Sejeong ใน K-Pop Star 2 เมื่อ 4 ปีที่แล้ว

โพสท์ที่พูดถึงเรื่องราวในอดีตของสมาชิก I.O.I กำลังได้รับการพูดถึงอย่างมาก ซึ่งหนึ่งในนั้นเป็นการพูดถึง คิมเซจอง ในสมัยที่เข้าแข่งขันในรายการ K-Pop Star 2 ซึ่งออกอากาศช่วงปี 2012-2013

โพสท์นี้เริ่มต้นโดยสื่อ Joongang Ilbo ที่จั่วหัวบทความนี้ว่า “ศิลปินที่ BoA มองไม่เห็น แต่ ยางฮยอนซอก มองเห็น” ซึ่งทั้ง BoA และ ยางฮยอนซอก ทำหน้าที่กรรมการตัวแทนจาก SM และ YG ในซีซันที่ 2 ของรายการ

โดยบทความนี้ได้พูดถึงการคอมเมนท์ของกรรมการ หลังจากที่ คิมเซจอง แสดงร่วมกับพาร์ทเนอร์ ยุนมิน ในเพลง I Need A Girl ระหว่างการประเมินผลในรายการตอนนั้น

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

หลังจากจบการแสดง BoA ตัดสินใจที่จะไม่ให้ คิมเซจอง ผ่าน เพราะเธอมองไม่เห็นว่าจะสามารถเทรนต่อไปได้ยังไง ในขณะที่ทาง ยางฮยอนซอก มีความเห็นสำหรับ คิมเซจอง ในอีกมุมหนึ่ง

“เธอยังขาดความเข้าใจในเพลง แต่การหายใจของเธอดีมาก ถ้าได้รับการฝึกซ้อมเพิ่มอีกเธอน่าจะเป็นนักร้องที่ยอดเยี่ยมได้”

ยางฮยอนซอก ตัดสินใจให้ คิมเซจอง ผ่านการประเมินในครั้งนี้

หลังจากที่ คิมเซจองเดินลงเวทีไปแล้วทางด้าน พัคจินยอง ได้พูดกับ ยางฮยอนซอก ว่า เค้าอยากเห็น คิมเซจอง ร้องเพลงบัลลาดดูสักครั้ง

หลังจากโพสท์นี้ถูกเผยแพร่ออกมา ชาวเนทก็ออกมาพูดถึงการมองความสามารถในการเป็นศิลปินของ ยางฮยอนซอก ที่สังเกตรายละเอียดเล็กน้อยที่เป็นจุดเด่นเพื่อจะพัฒนาศิลปินต่อได้

Source 1

 

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button