fbpx
News

7 แรปเปอร์จาก SMTM ร่วมแจมใน School Rapper

ทีมงานของ Mnet ได้แจ้งข่าวถึงการถ่ายทำรายการ School Rapper เมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ซึ่งมีแขกรับเชิญพิเศษมาร่วมถ่ายทำด้วย

การถ่ายทำรายการ School Rapper เมื่อวันที่ 19 ก.พ. ที่ผ่านมา ได้มีแรปเปอร์ที่เคยร่วมแข่งขันในรายการ SMTM มาร่วมการถ่ายทำในสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยแรปเปอร์ที่มาร่วมถ่ายทำได้แก่ Basick, Boi B, Kisum, Killagram, Tymee, จองซางซู และ Sanchez

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

รายการ School Rapper กำลังได้รับความสนใจอย่างมาก จากการนำเสนอเรื่องราวของวัฒนธรรมฮิปฮอปในกลุ่มเด็กมัธยม ที่สร้างแรงงบันดาลใจให้เด็กวัยรุ่นปัจจุบันมีพัฒนาการในด้านการแรปเกิดขึ้นอย่างรวดเร็ว ซึ่งแสดงให้ได้เห็นแล้วจาก 2 สัปดาห์แรกของการออกอากาศ พร้อมกับตัวแทน 35 คน จากการคัดเลือกใน 4 โซน ทางตอนเหนือของเกาหลี ซึ่งการมาร่วมถ่ายทำของแรปเปอร์จาก SMTM ทำให้หลายๆคนจับตามองว่า จะเป็นการแข่งขันระหว่าง SMTM กับ School Rapper หรือ จะเหล่าแรปเปอร์จาก SMTM จะมาเป็นกรรมการพิเศษในครั้งนี้

Source 1

 

 

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button