fbpx
News

TS Ent. อัพเดต Himchan B.A.P พักโปรโมทคัมแบค เนื่องจากอาการบาดเจ็บ

ก่อนหน้านี้มีประกาศจาก TS Ent. ออกมาเมื่อวันที่ 15 มีนาคมว่า ฮิมชาน B.A.P มีอาการเจ็บที่อก โดยพบรอยร้าวที่บริเวณกระดูกซี่โครงหนึ่ง แต่เค้าจะยังคงทำการโปรโมทคัมแบคต่อกับวง และเมื่อวานนี้เค้ายังคงแสดงสเตจที่รายการ Show Champion อยู่เพียงแต่งดการเต้น และร้องเพียงอย่างเดียว

ล่าสุดในวันที่ 16 มีนาคม ทาง TS Ent. ได้ออกมาแจ้งอย่างเป็นทางการอีกครั้งถึงเรื่องการมีส่วนร่วมในการโปรโมทกิจกรรมคัมแบคในครั้งนี้ของ ฮิมชาน โดยบอกว่า

“สวัสดีนี่คือ TS Entertainment

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

พวกเรามีประกาศมาแจ้งอัพเดตถึง ฮิมชาน สมาชิกวง B.A.P ของเรา

ก่อนหน้านี้เราได้แจ้งว่า ฮิมชานมีความตั้งใจที่จะโปรโมทคัมแบคอัลบั้มใหม่นี้กับวงต่อไป แม้ว่าเค้าจะมีอาการกระดูกหักล้า เพื่อที่จะเป็นการโปรโมทคัมแบคอย่างมีสมาชิกครบทั้งวง และเราก็เคารพในการตัดสินใจของฮิมชาน ในเบื้องต้นเราจึงวางแผนว่าจะให้เค้ามีส่วนร่วมในการเต้นบนสเตจน้อยที่สุด

จนกระทั้งหลังรายการ Show Champion ของช่อง MBC เมื่อวันที่ 15 มีนาคม เราได้ปรึกษากับฮิมชานอีกครั้ง และตัดสินใจว่า เค้าจะไม่มีส่วนร่วมในกิจกรรมโปรโมทครั้งนี้ เพื่อที่จะให้ความสำคัญกับการรักษาอากาบาดเจ็บเพียงอย่างเดียว

TS Entertainment ให้ความสำคัญกับสุขภาพของศิลปินเป็นสำคัญ ดังนั้นเราจึงขอประกาศอย่างเป็นทางการว่า ฮิมชานจะไม่มีส่วนร่วมในการโปรโมทกิจกรรมคัมแบคสักระยะหนึ่ง เพื่อที่เค้าจะสามารถพักและรักษาตัวได้อย่างเต็มที่จากอาการบาดเจ็บนี้ และเราจะคอยเช็คอาการ และเราจะคอยเชคอาการของเค้าอย่างสม่ำเสมอ และเมื่อเค้าหายดีแล้ว เค้าจะกลับมาพบกับแฟนๆที่กำลังรอคอยเค้าอยู่

และเราต้องขอโทษอีกครั้งที่ทำให้แฟนๆต้องเป็นกังวล เรายกย่องในความอดทน และการสนับสนุนฮิมชาน รวมถึงสมาชิกวง B.A.P ทั้งหมดอย่างที่สุด เรารู้สึกขอบคุณทุกคนที่ภาวนาให้ฮิมชานหายจากอาการบาดเจ็บไวๆ ซึ่งทาง TS Entertainment ก็จะทำอย่างดีที่สุดเพื่อให้ฮิมชานกลับมามีสุขภาพที่แข็งแรงอีกครั้ง

ขอบคุณ”

 

 

คลิปจากรายการ Show Champion เมื่อวันที่ 15 มีนาคม

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button