fbpx
News

MXM คัมแบค ‘MATCH UP’ | ส่งรูปคอนเซปเดี่ยว YOUNGMIN

MXM เตรียมกลับมาอีกครั้ง ด้วยมินิอัลบั้มที่ 2 ในชื่อ ‘MATCH UP’ ที่จะปล่อยออกมาในวันที่ 10 มกราคมนี้ กับเพลงโปรโมตที่มีชื่อว่า ‘DIAMOND GIRL’

MXM ประกอบไปด้วยสมาชิก 2 คน คือ อิมยองมิน และ คิมดงฮยอน โดยทั้งสองคนได้เดบิวต์ด้วยมินิอัลบั้มแรก เมื่อเดือนกันยายนในปีที่ผ่านมา

: อัพเดต 04/01/2018

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ในวันที่ 4 มกราคม ออฟฟิศเชียลได้ปล่อยรูปคอนเซปเดี่ยวของ ยองมิน สำหรับการคัมแบคครั้งนี้ออกมาแล้วสองสไตล์ที่ให้ความรู้สึกต่างกัน

รูปคอนเซปของ ยองมิน


: อัพเดต 03/01/2018

ในวันที่ 3 มกราคม ออฟฟิศเชียลได้ปล่อยรูปเดี่ยว เป็นรูปคอนเซปของ ดงฮยอน สำหรับการคัมแบคมินิอัลบั้มใหม่ที่กำลังจะเกิดขึ้นออกมาแล้ว

รูปคอนเซปของ ดงฮยอน


: อัพเดต 02/01/2018

MXM ได้อัพเดพรูปคอนเซปกลุ่มออกมาทั้งหมด 2 เวอร์ชั่นคือ M ver. และ X ver. ที่ดูมีสไตล์ที่แตกต่างกันโดย M ver.จะให้ความรู้สึกเท่ ส่วน X ver.จะให้ความรู้สึกอบอุ่นกว่า

รูปคอนเซปกลุ่ม M ver.

รูปคอนเซปกลุ่ม X ver.


: อัพเดต 29/12/2017

MXM ส่ง Tracklist ของ มินิอัลบั้มที่ 2 ‘MATCH UP’ ออกมาแล้ว โดยเพลงโปรโมตคัมแบคในครั้งนี้มีชื่อว่า  ‘DIAMOND GIRL’ และในอัลบั้มมีทั้งหมด 6 เพลง รวมเพลงโปรโมต และ Inst. ของเพลงโปรโมตที่จะมีแค่ในซีดีเท่านั้นด้วย


: อัพเดต 28/12/2017

MXM ได้อัพเดพรูป Album Jacket ออกมาทั้งหมด 2 เวอร์ชั่นคือ M ver. และ X ver.

รูปAlbum Jacket M ver.

รูปAlbum Jacket X ver.

อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button