fbpx
HALLYU K PICKS!News

Infinite Challenge เตรียมเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ พิจาราณาการพักออกอากาศ

ช่วงบ่ายวันที่ 4 กุมภาพันธ์สื่อในเกาหลีได้รายงานถึงการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ของรายการ Infinite Challenge ที่กำลังจะเกิดขึ้น และอาจส่งผลให้รายการต้องพักการออกอากาศอีกครั้ง

โดยสื่อในเกาหลีได้รายงานว่าการเปลี่ยนแปลงครั้งนี้เกี่ยวข้องกับการที่ PD คิมแทโฮ โปรดิวเซอร์หลักของรายการเตรียมวางมือ และอำลาทีมรายการ Infinite Challenge ที่ร่วงานกันมา 13 ปี

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

หลังจากที่ข่าวนี้ได้ถูกนำเสนอออกมาทีมงานที่เกี่ยวข้องกับรายการ Infinite Challenge ได้ชี้แจงว่า

“ปลายเดือนมีนาคม  ช่วงต้นฤดูใบไม้ผลิทาง MBC ได้มีการเตรียมปรับปรุงโครงสร้างต่างของรายการในสถานี้ ซึ่งทีม Infinite Challenge ได้เข้าปรึกษาร่วมกับทาง MBC ถึงทิศทางของรายการ ซึ่งมีการพูดถึงตัวเลือกในหลายๆด้าน ตั้งแต่การพักการออกอากาศ การเปลี่ยนโครงสร้างเพื่อเข้าสู่ซีซันใหม่ รวมถึงการเปลี่ยนแปลงทีมงานชุดใหม่ให้เข้ามาทำหน้าที่แทน”

สำหรับทิศทางของรายการในอนาคตยังไม่มีการสรุปและตัดสินใจที่แน่นอนในขณะนี้ ซึ่งแฟนๆรายการ Infinite Challenge จะต้องคอยติดตามการตัดสินใจของทางทีมงาน และ MBC ช่วงปลายเดือน กุมภาพันธ์ นี้

ในตอนนี้ Infinite Challenge กำลังอยู่ระหว่างการทำโปรเจคพิเศษ ToToGa 3 กับการกลับมารวมตัวของตำนานไอดอลกรุ๊ปยุค 90 วง H.O.T ที่กลับมารวมตัวและทำการแสดงร่วมกันอีกครั้งในรอบ 17 ปี ติดตามชมพร้อมซับไทยได้ที่ Viu

Source 1

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button