fbpx
News

เพลงของ H.O.T ติดชาร์ตดิจิตัล Top 100 ครั้งแรกหลังปล่อยออกมา 20 ปี

กลายเป็นปรากฎการณ์อย่างที่หลายๆคนคาดเอาไว้สำหรับการกลับมารวมตีวอีกครั้งของสมาชิดวงไอดอลกรุ๊ปในตำนาน H.O.T

รายการ Infinite Challenge ได้เริ่มการออกอากาศโปรเจค ToToGa3 แล้วในสัปดาห์นี้กับการกลับมารวมตัวกันอีกครั้งของสมาชิกวง H.O.T ที่จะขึ้นแสดงร่วมกันอีกครั้งในรอบ 17 ปี

Media preview

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

มุนฮีจุน จางอูฮยอก คังตา  โทนี่อัน อีแจวอน

หลังจากการออกอากาศ นอกจากตัวรายการที่ได้รับความนิยมจนเรตติ้งพุ่งขึ้นสูงท่ามกลางกระแสการแข่งขันโอลิมปิก เพลงของวง H.O.T หลายๆเพลงที่ถูกปล่อยออกมาเมื่อ 20 ปีก่อนเข้ามาติดชาร์ตดิจิตัล Top 100 ของชาร์ตเพลงหลักในเกาหลี ซึ่งนับเป็นครั้งแรกที่เพลงเหล่านี้ได้ขึ้นมาติดชาร์ต Top 100 เนื่องจากในสมัยที่เพลงถูกปล่อยออกมายังไม่มีระบบชาร์ตดิจิตัล Top 100 เกิดขึ้นในเกาหลี

โดยเพลงที่อยู่ในอันดับสูงสุดตอนนี้คือเพลง Hope ที่ถูกปล่อยออกมาเมื่อปี 1998 จากอัลบั้ม Resurrection  และอีกเพลงที่มีผู้ฟังเพิ่มขึ้นเป็นจำนวนมากจนเข้ามาอยู่ในชาร์ต Top 100 คือเพลง Full of Happiness ที่ถูกปล่อยออกมาในปี 1997

สำหรับโปรเจค ToToGa3 ของ Infinite Challenge จะเปิดเผยเบื้องหลังการเตรียมตัวของสมาชิกวง H.O.T ที่ได้กลับมารวมตัวกันอีกครั้งเพื่อขึ้นโชว์ในการแสดงพิเศษ ที่จะเป็นการใช้เวลาร่วมกันอีกครั้งของพวกเค้าและแฟนๆ ซึ่งเป็นเวลากว่า 20 ปีแล้วที่พวกเค้าได้เริ่มต้นทำกิจกรรมในชื่อ H.O.T ก่อนที่จะหยุดทำกิจกรรมร่วมกันในปี 2001

ติดตามชมโปรเจคพิเศษ ToToGa3 และการรวมตัวของ H.O.T ได้ในรายการ Infinte Challege

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button